Người Việt rất mê xe BMW

Những chiếc xe gắn thương hiệu BMW luôn khiến người Việt mê mẩn. Bằng chứng là sự kiện BMW World Vietnam 2016 vừa qua đã tạo nên sức hút lớn đối với người mê xe.

Toàn cảnh triển lãm BMW World Vietnam 2016
Toàn cảnh triển lãm BMW World Vietnam 2016

Triển lãm BMW World Vietnam 2016 với thông điệp “Định hướng tương lai” do Euro Auto tổ chức đã chính thức khép lại. Kết thúc 4 ngày triển lãm, câu chuyện về những dòng xe sang đến từ thương hiệu BMW, MINI, Motorrad và Rolls Royce đã được lan toả mạnh mẽ.

Triển lãm trở thành nơi hội tụ của những niềm đam mê xe hơi và xe mô tô phân khối lớn tại Hà Nội, trở thành một trong những sự kiện lớn nhất trong năm của ngành ôtô tại thị trường Việt Nam, đánh dấu mốc quan trọng với những con số đầy ấn tượng:

100: Hơn 100 xe được trưng bày và trình diễn từ các thương hiệu của tập đoàn BMW.

12.179: Số lượt khách tham quan trong 4 ngày diễn ra Triển lãm

200: Là số lượng khách hàng có cơ hội trải nghiệm cùng chuyên gia từ tập đoàn BMW.

500: Số lượt lái thử tất cả các dòng xe BMW/ MINI.

126: Số xe được khách hàng đặt mua trong suốt thời gian diễn ra triển lãm.

609.000.000 VND: Là số tiền thu được từ việc bán vé sẽ được Euro Auto đóng góp quỹ từ thiện Heartbeat Vietnam thông qua sự kiện “Vết sẹo cuộc đời 6” của diễn viên Ngô Thanh Vân, nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật cho những bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

3.576: Là tổng số lượt khách hàng đăng ký nhận vé tham quan triển lãm BMW World Vietnam 2016 qua các kênh đăng ký online như website, fanpage.

484.164 người dùng cùng với 301.172 tương tác là những con số mà fanpage chính thức của BMW World Vietnam 2016 tiếp cập và nhận được.

Triển lãm BMW World Vietnam 2016 vừa diễn ra xứng đáng là một món quà mà Euro Auto dành tặng người yêu xe Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập BMW toàn cầu. Qua sự kiện, BMW cũng muốn khẳng định rằng công ty sẽ tiếp tục cống hiến và tiên phong trên con đường phát triển của ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam trong tương lai.

Theo Auto Daily

tin mới

Hé lộ thực tế về chế độ ẩn danh của Google và quyền riêng tư trực tuyến

Hé lộ thực tế về chế độ ẩn danh của Google và quyền riêng tư trực tuyến

(Baonghean.vn) - Chế độ ẩn danh của Google là một tính năng phổ biến trên trình duyệt Chrome. Nó được cho là giúp người dùng duyệt web riêng tư hơn bằng cách không lưu lịch sử duyệt web, cookie hoặc dữ liệu trang web. Tuy nhiên, mức độ bảo mật của chế độ ẩn danh có thể khiến nhiều người bất ngờ.

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

(Baonghean.vn) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển với tốc độ chóng mặt, thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và tương tác với thế giới xung quanh. Các quốc gia trên toàn cầu đang đổ nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển AI, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

(Baonghean.vn) - Lĩnh vực công nghệ từ lâu được xem là sân chơi của nam giới, với những định kiến về sự phức tạp, khô khan và đòi hỏi tư duy logic mạnh mẽ. Tuy nhiên, những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ tài năng xuất hiện và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

(Baonghean.vn) - Một nhóm các nhà lập pháp thuộc lưỡng đảng Mỹ đã đưa ra dự luật vào ngày 5/3 vừa qua, yêu cầu ByteDance của Trung Quốc phải bán ứng dụng video ngắn TikTok trong vòng 6 tháng nếu không muốn bị cấm tại Mỹ.

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

(Baonghean.vn) - Ngày nay, tội phạm mạng không ngừng dùng các thủ đoạn tinh vi để tấn công dữ liệu nhạy cảm của các doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng các chiến lược để bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.