Giá Honda Winner về mức đề xuất

Nhiều đại lý Honda đang bán Winner ở mức 45,5 triệu đồng cho bản thể thao, 46 triệu đồng cho bản cao cấp.

Winner cùng với Yamaha Exciter hiện là hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở phân khúc côn tay tại Việt Nam. Quan tâm của người tiêu dùng ngoài thiết kế và khả năng vận hành, giá bán là yếu tố không thể bỏ qua. Tại TP HCM, riêng giá Honda Winner tại các Head bắt đầu ổn định, không còn chênh lệch nhiều so với trước.

gia-honda-winner-ve-muc-de-xuat

Giá Honda Winner không còn chênh lệch nhiều giữa các Head và sát với mức đề xuất của hãng.

Head Honda trên đường Nguyễn Tất Thành, quận 4 báo giá 51 triệu đồng cho Winner bản thể thao, thêm 500 nghìn đồng cho bản cao cấp. Nếu không tính phí làm biển số và đăng ký xe tại TP HCM khoảng 5,5 triệu đồng, giá mẫu côn tay phổ thông của Honda đã trở về mức đề xuất ban đầu. Tức 45,5 triệu đồng cho bản thể thao và 46 triệu đồng cho bản cao cấp.

Lý giải cho sự xuống giá của Winner mà thời điểm khoảng một tháng trước vẫn còn ở mức từ 55 triệu đồng, nhân viên của đại lý trên cho biết: “Đó là xu hướng chung của thị trường. Khi xe mới ra mắt với mục đích thăm dò và được chú ý nhiều nên giá bán cao. Bây giờ là thời điểm vào tháng 7 âm lịch, sức mua sẽ giảm nên các Head thường phải giảm giá”. Đây không phải là trường hợp đơn lẻ của một đại lý. Nhiều cửa hàng ủy quyền của Honda cũng có giá bán gần như tương tự.

Ghi nhận tại cửa hàng Head trên đường Trần Hưng Đạo, Quận 1, Winner bản thể thao giá 45 triệu đồng, bản cao cấp giá 46,5 triệu đồng chưa bao giấy tờ. Tức lần lượt giảm và tăng 500 nghìn đồng so với giá đề xuất. Cũng tại đây, để sở hữu Winner với màu sơn vàng, tem Repson phong cách thể thao, người mua phải trả thêm 4,3 triệu đồng so với giá thông thường. Ngoài mức giá gần bằng nhau, các Head chủ động sơn màu mới, dán thêm tem trang trí cho xe nhằm thu hút hơn sự quan tâm của khách hàng. 

Cửa hàng Head ở khu vực ngã tư Hàng Xanh, quận Bình Thạnh trưng bày khá nhiều mẫu Winner hoặc trang trí bằng tem mới hoặc gắn thêm phụ kiện cho xe. Nhân viên đại lý cho biết mỗi bộ tem dán thêm có giá khoảng 500 nghìn đồng.

“Đang trong giai đoạn khuyến mãi nên không tính phí tem trang trí vào giá bán. Khách muốn mua xe như bản gốc thì vẫn có. Nếu mẫu xe theo yêu cầu không có tại cửa hàng, khách đặt hàng và nhận xe sau”, anh này cho biết thêm. Cửa hàng này hiện niêm yết giá bán Winner bằng với mức đề xuất của Honda.

Tương tự, một Head Honda trên đường Đỗ Xuân Hợp, quận 9, dù không có tem trang trí hoặc màu mới nhưng gắn thêm một số phụ kiện cho xe. Giá mẫu côn tay Winner (bao giấy tờ) là 52 triệu đồng cho bản cao cấp và 51,5 triệu đồng cho bản thể thao. 

 Theo VNE 

tin mới

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

(Baonghean.vn) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển với tốc độ chóng mặt, thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và tương tác với thế giới xung quanh. Các quốc gia trên toàn cầu đang đổ nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển AI, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

(Baonghean.vn) - Lĩnh vực công nghệ từ lâu được xem là sân chơi của nam giới, với những định kiến về sự phức tạp, khô khan và đòi hỏi tư duy logic mạnh mẽ. Tuy nhiên, những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ tài năng xuất hiện và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

(Baonghean.vn) - Một nhóm các nhà lập pháp thuộc lưỡng đảng Mỹ đã đưa ra dự luật vào ngày 5/3 vừa qua, yêu cầu ByteDance của Trung Quốc phải bán ứng dụng video ngắn TikTok trong vòng 6 tháng nếu không muốn bị cấm tại Mỹ.

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

(Baonghean.vn) - Ngày nay, tội phạm mạng không ngừng dùng các thủ đoạn tinh vi để tấn công dữ liệu nhạy cảm của các doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng các chiến lược để bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

(Baonghean.vn) - Theo công bố của gã khổng lồ tìm kiếm Google, công ty sẽ ra mắt tính năng “Circle to Search” từ ngày 31/1 tới trên một số điện thoại thông minh Android cao cấp, cho phép người dùng trên toàn cầu dùng cử chỉ để tìm kiếm thông tin nhanh chóng mà không cần phải rời khỏi ứng dụng.