Hé lộ Honda Air Blade 125cc thêm bản 'đen mờ'

Với thiết kế thể thao, cao cấp và hiện đại cùng công nghệ mang tính đột phá, khả năng vận hành ưu việt, Honda Air Blade đã và đang trở thành một dòng xe phổ dụng cho người Việt.

 

Bằng chứng là Air Blade luôn giữ vị trí đứng đầu về doanh số xe ga của Honda tại Việt Nam cũng như là một trong những chiếc xe tay ga bán chạy nhất tại thị trường trong nước.

Kể từ ngày 14/11/2016, khách hàng yêu thích Air Blade sẽ có thêm lựa chọn mới với màu sơn đen mờ đặc biệt, lôi cuốn và lịch lãm hơn. Nó giúp nhấn mạnh tính thể thao, trẻ trung nhờ sự kết hợp hài hòa giữa màu sơn đen mờ với đường viền đỏ chạy dọc vuốt nhọn trên thân và yếm xe cùng họa tiết của bộ logo sơn đỏ và logo Black Edition cá tính thực sự đã tạo cho mẫu xe một vẻ đẹp rất riêng và khác biệt.

Thiết kế thể thao, gọn gàng

Về tổng thể, Air Blade 125cc mới đảm bảo thiết kế vững chắc với diện tích mặt trước được giảm xuống trong khi phần mặt trước được nâng cao lên. Vì vậy, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ dàng khi điều khiển xe đặc biệt trong điều kiện giao thông đông đúc.

Cụm đèn trước liền khối bao gồm đèn pha và đèn định vị được trang bị đồng bộ công nghệ chiếu sáng LED, nhờ đó hình khối của mặt trước xe thon gọn hơn, hài hòa với tổng thể thiết kế, nâng tầm chiếc xe lên một đẳng cấp mới. Bằng việc áp dụng hệ thống chiếu sáng LED độ bền cao, Air Blade mới có thể giảm thiểu tối đa điện năng cũng như lượng nhiên liệu tiêu thụ, tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng.

Mặt đồng hồ thiết kế rộng, tích hợp màn hình tinh thể lỏng đậm nét thể thao, dễ dàng quan sát các chỉ số ngay cả trong đêm tối nhờ các vạch số nổi 3D có khả năng phản xạ ánh sáng LED. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị đèn báo thay dầu giúp đảm bảo chiếc xe luôn ở trong tình trạng tốt nhất.

 Thể thao nhưng vẫn lịch lãm
Thể thao nhưng vẫn lịch lãm.

Động cơ mạnh nhưng tiết kiệm

Với thiết kế nhỏ gọn, phiên bản mới Air Blade 125cc sử dụng eSP-động cơ 125cc, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất: Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn hảo.

Air Blade 2016 vốn đã đạt hiệu suất tiêu hao nhiên liệu ấn tượng nay tiếp tục được cải thiện và là một trong những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong cùng phân khúc của Honda với khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn 4% so với phiên bản Air Blade 2014. Việc nâng cao tính năng tiết kiệm nhiên liệu lần này chính là kết quả của việc nghiên cứu giảm thiểu hơn nữa ma sát của động cơ và thiết kế xe thon gọn hơn.

Tiện ích và an toàn

Hơn cả một chiếc xe, Air Blade còn là trợ lý đắc lực và đáng tin cậy của người sử dụng trên mỗi hành trình nhờ hộc đựng đồ dung tích lớn chứa được 1 mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhận khác hay ổ khóa từ 2 lớp khóa an toàn được trang bị thêm đèn LED quanh ổ khóa giúp người dùng dễ dàng tìm thấy vị trí ổ khóa trong trường hợp xe để ở các vị trí không có nhiều ánh sáng. Đồng thời, công tắc mở yên và bình xăng được tích hợp cùng một vị trí nên rất tiện lợi cho người sử dụng.

Ngoài ra, Air Blade còn sở hữu hệ thống phanh kết hợp Combi - Brake dễ sử dụng và giúp nâng cao được sự tin tưởng của khách hàng dành cho mẫu xe. Phiên bản cao cấp và sơn từ tính có thêm hệ thống xác định vị trí xe thông minh giúp người sử dụng dễ dàng tìm kiếm xe trong bãi đỗ.

Air Blade 125cc màu mới được chính thức bán ra thị trường từ ngày 24.11.2016 thông qua các cửa hàng Bán xe và Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km kèm giá bán như sau:

No

Phiên bản

Màu sắc

Giá bán lẻ đề xuất

 1

Phiên bản Sơn Từ tính Cao cấp

Vàng đen - Xám đen - Xám bạc

40.990.000 VNĐ

2

Phiên bản Cao cấp

Đen bạc - Xanh bạc - Trắng bạc - Đỏ bạc

39.990.000 VNĐ

3

Phiên bản Thể thao

Cam đen - Đỏ đen - Xám đen

37.990.000 VNĐ

4

Phiên bản Sơn mờ đặc biệt

Đen mờ

39.990.000 VNĐ

Theo TNO

tin mới

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

(Baonghean.vn) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển với tốc độ chóng mặt, thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và tương tác với thế giới xung quanh. Các quốc gia trên toàn cầu đang đổ nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển AI, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

(Baonghean.vn) - Lĩnh vực công nghệ từ lâu được xem là sân chơi của nam giới, với những định kiến về sự phức tạp, khô khan và đòi hỏi tư duy logic mạnh mẽ. Tuy nhiên, những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ tài năng xuất hiện và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

(Baonghean.vn) - Một nhóm các nhà lập pháp thuộc lưỡng đảng Mỹ đã đưa ra dự luật vào ngày 5/3 vừa qua, yêu cầu ByteDance của Trung Quốc phải bán ứng dụng video ngắn TikTok trong vòng 6 tháng nếu không muốn bị cấm tại Mỹ.

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

(Baonghean.vn) - Ngày nay, tội phạm mạng không ngừng dùng các thủ đoạn tinh vi để tấn công dữ liệu nhạy cảm của các doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng các chiến lược để bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

(Baonghean.vn) - Theo công bố của gã khổng lồ tìm kiếm Google, công ty sẽ ra mắt tính năng “Circle to Search” từ ngày 31/1 tới trên một số điện thoại thông minh Android cao cấp, cho phép người dùng trên toàn cầu dùng cử chỉ để tìm kiếm thông tin nhanh chóng mà không cần phải rời khỏi ứng dụng.

Chuyên gia tiết lộ cách nhận biết một trang web hoặc ứng dụng đang theo dõi bạn

Chuyên gia tiết lộ cách nhận biết một trang web hoặc ứng dụng đang theo dõi bạn

(Baonghean.vn) -Trong thời đại công nghệ số, việc sử dụng các trang web và ứng dụng trực tuyến là điều không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Tuy nhiên, bên cạnh những tiện ích, các trang web và ứng dụng này cũng có thể thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn mà bạn không hề hay biết.