Chưa ra mắt, xe bán tải hạng sang Mercedes-Benz X-Class 2018 đã đắt khách

Chưa biết xe "tròn méo" ra sao, nhiều khách hàng đã sẵn sàng đặt cọc để có thể trở thành những người đầu tiên sở hữu xe bán tải hạng sang Mercedes-Benz X-Class 2018.

Vào hồi cuối tháng 10/2016, hãng Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt mẫu xe bán tải hạng sang X-Class nhưng chỉ dưới dạng concept. Theo hãng Mercedes-Benz, X-Class sẽ bắt đầu được bày bán trên thị trường châu Âu vào cuối năm nay dưới dạng phiên bản 2018.

Chưa ra mắt, xe bán tải hạng sang Mercedes-Benz X-Class 2018 đã đắt khách - Ảnh 1.
Mercedes-Benz X-Class 2018 phiên bản concept.

Vẫn còn lâu mới đến thời điểm X-Class 2018 được tung ra thị trường nhưng hãng Mercedes-Benz đã bất ngờ "mở sổ" nhận đơn đặt hàng dành cho mẫu xe bán tải hạng sang này tại thị trường Anh. Nguyên nhân là do nhu cầu mua của khách hàng đối với Mercedes-Benz X-Class 2018 quá lớn.

Hãng Mercedes-Benz chi nhánh tại Anh còn lập hẳn một trang web riêng để khách hàng có thể đặt mua X-Class 2018 theo phương thức trực tuyến. Nếu muốn "xếp gạch" để mua Mercedes-Benz X-Class 2018, khách hàng tại Anh phải đặt cọc số tiền 1.000 Bảng Anh, tương đương 28 triệu Đồng. Tất nhiên, nếu không muốn mua nữa, khách hàng sẽ được hoàn lại tiền đặt cọc.

Chưa ra mắt, xe bán tải hạng sang Mercedes-Benz X-Class 2018 đã đắt khách - Ảnh 2.
Khách hàng tại Anh đã có thể đặt mua Mercedes-Benz X-Class 2018 từ bây giờ.

Như vậy, có thể thấy, dù chưa biết Mercedes-Benz X-Class 2018 phiên bản sản xuất "tròn méo" ra sao, khách hàng Anh vẫn sẵn sàng đặt mua. Điều này cho thấy khả năng Mercedes-Benz X-Class 2018 sẽ bán rất chạy trong tương lai.

Đáng tiếc là hãng Mercedes-Benz mới chỉ nhận đơn đặt hàng của những người sống tại Anh. Dự kiến, dòng xe bán tải hạng sang hoàn toàn mới của Mercedes-Benz sẽ được bày bán tại Anh vào đầu năm 2018.

"Trong quá trình trao đổi, chúng tôi nhận thấy nhiều khách hàng rất tha thiết muốn trở thành những người đầu tiên sở hữu X-Class mới. Đây là điều thật đáng kinh ngạc vì Mercedes-Benz X-Class 2018 thậm chí còn chưa được ra mắt chính thức", ông Steve Bridge, giám đốc quản lý của Mercedes-Benz Vans Anh, nhận xét.

Có một điều khá bất ngờ là hãng Mercedes-Benz chưa đề ra kế hoạch bán X-Class 2018 tại thị trường Mỹ vốn rất chuộng xe bán tải. Việc dòng xe bán tải Ford F-Series liên tục bán chạy nhất tại thị trường Mỹ trong mấy chục năm qua đã chứng minh điều đó.

Chưa ra mắt, xe bán tải hạng sang Mercedes-Benz X-Class 2018 đã đắt khách - Ảnh 3.

Mercedes-Benz X-Class 2018 được phát triển dựa trên khung gầm của Nissan Navara.

Như đã biết, Mercedes-Benz X-Class 2018 được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ của mẫu xe bán tải Nissan Navara quen thuộc. Đây là một phần trong thỏa thuận hợp tác giữa hai tập đoàn Daimler và Nissan.

Tuy nhiên, về thiết kế, Mercedes-Benz X-Class 2018 và Nissan Navara chẳng khác gì hai mẫu xe không liên quan đến nhau. Hãng Mercedes-Benz đã đầu tư nhiều công sức vào việc mang đến vẻ độc đáo và không giống bất kỳ đối thủ nào trong phân khúc xe bán tải.

Chưa ra mắt, xe bán tải hạng sang Mercedes-Benz X-Class 2018 đã đắt khách - Ảnh 4.
Nội thất "sang chảnh" của Mercedes-Benz X-Class 2018 phiên bản concept.

Khi có mặt trên thị trường, Mercedes-Benz X-Class 2018 sẽ đi kèm cả phiên bản dẫn động 1 cầu lẫn 2 cầu. Bên cạnh đó là hàng loạt tùy chọn động cơ xăng và diesel 4 xy-lanh. Bản cao cấp nhất của Mercedes-Benz X-Class 2018 sẽ sử dụng động cơ diesel V6 mạnh mẽ hơn.

Hiện giá bán của Mercedes-Benz X-Class 2018 vẫn chưa được hé lộ.

Theo Tri thức trẻ

tin mới

Hé lộ thực tế về chế độ ẩn danh của Google và quyền riêng tư trực tuyến

Hé lộ thực tế về chế độ ẩn danh của Google và quyền riêng tư trực tuyến

(Baonghean.vn) - Chế độ ẩn danh của Google là một tính năng phổ biến trên trình duyệt Chrome. Nó được cho là giúp người dùng duyệt web riêng tư hơn bằng cách không lưu lịch sử duyệt web, cookie hoặc dữ liệu trang web. Tuy nhiên, mức độ bảo mật của chế độ ẩn danh có thể khiến nhiều người bất ngờ.

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

(Baonghean.vn) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển với tốc độ chóng mặt, thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và tương tác với thế giới xung quanh. Các quốc gia trên toàn cầu đang đổ nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển AI, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

(Baonghean.vn) - Lĩnh vực công nghệ từ lâu được xem là sân chơi của nam giới, với những định kiến về sự phức tạp, khô khan và đòi hỏi tư duy logic mạnh mẽ. Tuy nhiên, những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ tài năng xuất hiện và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

(Baonghean.vn) - Một nhóm các nhà lập pháp thuộc lưỡng đảng Mỹ đã đưa ra dự luật vào ngày 5/3 vừa qua, yêu cầu ByteDance của Trung Quốc phải bán ứng dụng video ngắn TikTok trong vòng 6 tháng nếu không muốn bị cấm tại Mỹ.

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

(Baonghean.vn) - Ngày nay, tội phạm mạng không ngừng dùng các thủ đoạn tinh vi để tấn công dữ liệu nhạy cảm của các doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng các chiến lược để bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.