7 mẫu xe sang và crossover mới đáng chú ý năm 2017

Audi A4, Cadillac XT5, Jaguar F-PACE, Lincoln Continental, Genesis G90 là những mẫu xe đáng chú ý của năm nay.

Năm 2017 chứng kiến sự ra đời của nhiều mẫu xe sang trọng với một loạt các trang thiết bị tiện nghi mới nhất hiện nay. Dưới đây là 7 mẫu xe đáng chú ý nhất, với điểm chung là cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất.

Audi A4 từ lâu đã là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe sedan sang trọng cỡ nhỏ.
Audi A4 2017 được thiết kế hấp dẫn hơn với khoang nội thất rộng rãi, mui xe có những đường nét mạnh mẽ cùng với một loạt các thiết bị tiện nghi hiện đại như camera phía sau, hệ thống chống va chạm và hệ thống giải trí thông minh Apple Carplay/Android Auto. Audi A4 2017 có cả 2 phiên bản dẫn động cầu trước và dẫn động 2 cầu. Phiên bản dẫn động 2 cầu tiêu chuẩn có tùy chọn hộp số tự động 7 cấp và hộp số sàn 6 cấp. Mẫu xe này sở hữu động cơ tăng áp 4 xi-lanh 2.0 lít sản sinh công suất 252 mã lực và mô men xoắn cực đại 273 Ib-ft. Mức giá khởi điểm là 34.900 USD.
7 mau xe sang va crossover moi dang chu y nam 2017 hinh anh 2
Cadillac XT5 2017 là mẫu xe SUV sang trọng nhỏ gọn thay thế phiên bản Cadillac SRV, một trong những dòng xe bán chạy nhất của hãng. Phiên bản tiêu chuẩn được trang bị hệ thống nâng phía sau, bộ phát Wi-Fi và hệ thống thông minh Android Auto/Apple CarPlay. Hãng đã đưa ra cả 2 phiên bản dẫn động cầu trước và đẫn động 2 cầu, tất cả đều sở hữu hộp số tự động 8 cấp, động cơ V6 3.6 lít sản sinh 310 mã lực và mô-men xoắn 271 Ib-ft. Mức giá khởi điểm là 38.995 USD.
7 mau xe sang va crossover moi dang chu y nam 2017 hinh anh 3
Genesis G90 là một trong hai mẫu xe của thương hiệu xe sang Genesis thuộc hãng Hyundai. Mẫu xe gồm 2 phiên bản 3.3T Premium sở hữu động cơ V6 3.6 lít 365 mã lực, và 5.0 Ultimate sở hữu động cơ V8 420 mã lực. Các phiên bản đều sở hữu hộp số tự động 8 cấp cùng nhiều trang thiết bị tiện nghi hiện đại như đèn pha xenon, bộ giám sát hành trình, cảnh báo va chạm trước, cửa sổ trời, hệ thống điều hòa không khí hiện đại cho cả hàng ghế trước và sau. Mức giá khởi điểm là 68.100 USD.
7 mau xe sang va crossover moi dang chu y nam 2017 hinh anh 4
Infiniti QX30 2017 được thiết kế theo phong cách sang trọng và hấp dẫn với đường viền kim loại bắt mắt, mạnh mẽ. Phiên bản tiêu chuẩn được trang bị khóa khởi động thông minh, hệ thống điều hòa không khí hiện đại, radio vệ tinh và kết nối Bluetooth. Hãng trang bị động cơ tăng áp 4 xi lanh 2.0 lít cho tất cả các mẫu xe QX30 2017 kèm hộp số tự động 7 cấp cho cả 2 lựa chọn dẫn động 1 cầu và 2 cầu. Mức giá khởi điểm là 29.950 USD
F-Pace 2017 với thiết kế mới lộng lẫy và mạnh mẽ.
Jaguar F-Pace 2017 thu hút được sự chú ý của khách hàng nhờ vào thiết kế bên ngoài lộng lẫy cùng những đường nét mạnh mẽ, ghế ngồi thoải mái và khu vực chứa đồ rộng rãi. Phiên bản dẫn động 2 cầu là phiên bản tiêu chuẩn và sở hữu hộp số tự động 8 cấp. Có hai lựa chọn về động cơ là V6 3.0 lít công suất 380 mã lực, mô men xoắn 332 lb-ft và động cơ 4 xi lanh 2.0 lít có công suất 180 mã lực và mô men xoắn 318 lb-ft. Giá khởi điểm là 40.990 USD. 
7 mau xe sang va crossover moi dang chu y nam 2017 hinh anh 6

Lincoln Continental đã khôi phục lại nhãn hiệu Continental vào năm 2017. Chiếc sedan mới này có thiết kế sang trọng với cabin rộng rãi, động cơ mạnh mẽ, cùng với nhiều thiết bị tiện nghi hiện đại như hệ thống điều chỉnh ghế lái thông minh kèm tính năng mát-xa. Xe có 2 lựa chọn dẫn động cầu trước (FWD) và dần động hai cầu (AWD), đi cùng hộp số tự động 6 cấp. Lincoln 2017 có 3 tùy chọn về động cơ gồm V6 3.7L, V6 2.7L và V6 3.0L. Mức giá khởi điểm là 44.560 USD.

7 mau xe sang va crossover moi dang chu y nam 2017 hinh anh 7
Mercedes-Benz E-Class 2017 được thiết kế lấy cảm hứng từ phiên bản cao cấp S-Class. E-Class bước vào thế hệ thứ 10 với nội thất và ngoại thất hiện đại, sang trọng hơn. Xe được trang bị màn hình hiển thị trung tâm hiện đại 12,3 inch có độ phân giải cao. Sức mạnh của xe nằm ở khối động cơ 4 xi-lanh 2.0L sản sinh công suất 241 mã lực và mô men xoắn 273 lb-ft, hộp số tự động 9 cấp. Mức giá khởi điểm là 52.150 USD. 

Theo Tri thức trẻ

tin mới

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

(Baonghean.vn) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển với tốc độ chóng mặt, thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và tương tác với thế giới xung quanh. Các quốc gia trên toàn cầu đang đổ nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển AI, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

(Baonghean.vn) - Lĩnh vực công nghệ từ lâu được xem là sân chơi của nam giới, với những định kiến về sự phức tạp, khô khan và đòi hỏi tư duy logic mạnh mẽ. Tuy nhiên, những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ tài năng xuất hiện và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

(Baonghean.vn) - Một nhóm các nhà lập pháp thuộc lưỡng đảng Mỹ đã đưa ra dự luật vào ngày 5/3 vừa qua, yêu cầu ByteDance của Trung Quốc phải bán ứng dụng video ngắn TikTok trong vòng 6 tháng nếu không muốn bị cấm tại Mỹ.

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

(Baonghean.vn) - Ngày nay, tội phạm mạng không ngừng dùng các thủ đoạn tinh vi để tấn công dữ liệu nhạy cảm của các doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng các chiến lược để bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

(Baonghean.vn) - Theo công bố của gã khổng lồ tìm kiếm Google, công ty sẽ ra mắt tính năng “Circle to Search” từ ngày 31/1 tới trên một số điện thoại thông minh Android cao cấp, cho phép người dùng trên toàn cầu dùng cử chỉ để tìm kiếm thông tin nhanh chóng mà không cần phải rời khỏi ứng dụng.

Chuyên gia tiết lộ cách nhận biết một trang web hoặc ứng dụng đang theo dõi bạn

Chuyên gia tiết lộ cách nhận biết một trang web hoặc ứng dụng đang theo dõi bạn

(Baonghean.vn) -Trong thời đại công nghệ số, việc sử dụng các trang web và ứng dụng trực tuyến là điều không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Tuy nhiên, bên cạnh những tiện ích, các trang web và ứng dụng này cũng có thể thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn mà bạn không hề hay biết.

Hội Phụ nữ Nghệ An phát động Cuộc thi 'Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội'

Hội Phụ nữ Nghệ An phát động Cuộc thi 'Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội'

(Baonghean.vn) - Việc tổ chức cuộc thi nhằm thực hiện chủ trương của Trung ương và chủ đề năm 2024 về “Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động hội", thực hiện khâu đột phá “Ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động hội” của Hội Phụ nữ Nghệ An giai đoạn 2023 - 2027.