Honda Civic Type R 2017 chốt giá 769 triệu đồng

 Đã bắt đầu được bày bán trên thị trường Mỹ, Honda Civic Type R 2017 có giá khởi điểm từ 33.900 USD (tương đương 769 triệu đồng).

thị trường ô tô xe máy
Đối với những người yêu xe thể thao với kinh phí nhỏ trên toàn Thế giới, mẫu xe Honda Civic Type R là một cái tên nổi tiếng nhưng lại ngoài tầm với của họ khi chiếc xe chỉ có mặt tại Nhật và Anh. Tuy nhiên kể từ thế hệ Civic hiện nay trở đi, phiên bản Civic Type R 2017 sẽ chính thức được hãng xe ôtô Honda đem tới toàn Thế giới.
thị trường ô tô xe máy
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, mẫu xe Civic Type R hoàn toàn mới này đã gây ấn tượng mạnh bởi cản trước cực kỳ dữ dằn với các khe hút gió lớn, cùng với nắp ca-pô cũng được "trổ" thêm một khe hút gió ở chính giữa. Xe được trang bị mâm 20 inch kích thước lớn 5 cánh kép, phía sau là hệ thống phanh hiệu năng cao của Brembo.
thị trường ô tô và xe máy
Ở phía hai bên thân xe, chiếc Civic Type R mới này cũng có những vòm bánh xe được nới rộng hơn so với các phiên bản thường. Ở phía sau, Civic Type R cũng gây ấn tượng mạnh bởi cánh đuôi cực lớn cùng bộ ống xả 3 ống nằm chính giữa cản sau. Nằm ở phía trên kính sau, Honda cũng đã trang bị cho chiếc xe những "vây" khí động học.
thị trường ô tô và xe máy
Chưa hết, Honda Civic Type R 2017 còn được trang bị hệ thống treo thanh giằng trục kép trước và đa liên kết phía sau. Đó là chưa kể đến thanh chống lật trước/sau, lò xo riêng, hệ thống giảm chấn thích ứng mới, vành 20 inch thể thao đi kèm lốp Continental SportContact 6 có kích thước 245/30 và nắp capô làm hoàn toàn bằng nhôm.
thị trường ô tô và xe máy
Bên trong nội thất của chiếc Civic Type R có thiết kế dựa trên Civic thường, nhưng nó lại sở hữu nhiều chi tiết mang tính thể thao như cặp ghế trước ôm lưng, các tấm ốp trang trí bằng sợi carbon và vô-lăng vành mới. Giao diện bảng đồng hồ và hệ thống thông tin giải trí cũng có màu đỏ nổi bật đậm chất thể thao hơn so với phiên bản hiện nay.
thị trường ô tô xe máy
Trang bị tiện nghi của xe với hệ thống thông tin giải trí đi kèm màn hình 7 inch, hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto, định vị vệ tinh, ra lệnh bằng giọng nói, dàn âm thanh 540 W cùng ghế thể thao. Các tính năng an toàn hiện đại như cân bằng điện tử, kiểm soát lực bán, phân bổ lực phanh điện tử, trợ lực phanh và giám sát áp suất lốp.
thị trường ô tô xe máy
Đồng thời, Type R 2017 cũng là phiên bản mạnh nhất của dòng Honda Civic tại thị trường Mỹ. Bí quyết của Honda Civic Type R 2017 nằm ở động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 306 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp.
thị trường ô tô xe máy
Ngoài ra, trên Honda Civic Type R phiên bản 2017 còn có bộ vi sai hạn chế trượt, nhờ hệ thống này chiếc xe có thể hoàn thành một vòng đua Nurburgring trong thời gian chỉ khoảng 7 phút 43,8 giây. Đây là kỷ lục mới về thời gian hoàn thành vòng đua Nurburgring trong phân khúc xe cỡ nhỏ sở hữu hệ thống dẫn động cầu trước.
thị trường ô tô xe máy
Hãng xe ôtô Honda cũng công bố giá bán của mẫu xe hatchback hiệu suất cao Civic Type R 2017 lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Mỹ. Cụ thể, xe có giá khởi điểm từ 33.900 USD (tương đương 769 triệu đồng). Xe được sản xuất tại nhà máy ở Swindon, Anh và động cơ của được sản xuất ở nhà máy tại Anna, bang Ohio, Mỹ.

Theo  Kiến thức

tin mới

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

(Baonghean.vn) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển với tốc độ chóng mặt, thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và tương tác với thế giới xung quanh. Các quốc gia trên toàn cầu đang đổ nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển AI, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

(Baonghean.vn) - Lĩnh vực công nghệ từ lâu được xem là sân chơi của nam giới, với những định kiến về sự phức tạp, khô khan và đòi hỏi tư duy logic mạnh mẽ. Tuy nhiên, những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ tài năng xuất hiện và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

(Baonghean.vn) - Một nhóm các nhà lập pháp thuộc lưỡng đảng Mỹ đã đưa ra dự luật vào ngày 5/3 vừa qua, yêu cầu ByteDance của Trung Quốc phải bán ứng dụng video ngắn TikTok trong vòng 6 tháng nếu không muốn bị cấm tại Mỹ.

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

(Baonghean.vn) - Ngày nay, tội phạm mạng không ngừng dùng các thủ đoạn tinh vi để tấn công dữ liệu nhạy cảm của các doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng các chiến lược để bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

(Baonghean.vn) - Theo công bố của gã khổng lồ tìm kiếm Google, công ty sẽ ra mắt tính năng “Circle to Search” từ ngày 31/1 tới trên một số điện thoại thông minh Android cao cấp, cho phép người dùng trên toàn cầu dùng cử chỉ để tìm kiếm thông tin nhanh chóng mà không cần phải rời khỏi ứng dụng.