Hyundai nâng cấp Sonata 2018, giá bán tăng 500 USD

Hyundai Sonata 2018 cải tiến về thiết kế, bổ sung công nghệ an toàn sẽ được bán tại Mỹ vào cuối mùa hè này với mức giá từ 22.000 USD, tăng 500 USD so với phiên bản cũ.

Trước đó, Hyundai Sonata 2018 đã được hãng xe Hàn giới thiệu tại Triển lãm ô tô New York 2017. Mẫu sedan hạng D này không thay đổi về kích thước nhưng được điều chỉnh lại một số chi tiết để tạo nên diện mạo thể thao, hiện đại hơn. Hyundai cho biết, sẽ phân phối Sonata 2018 tại Mỹ vào cuối mùa hè năm nay với giá từ 22.000 USD dành cho bản tiêu chuẩn SE, trong khi phiên bản Limited 2.0T có giá 32.450 USD.

ô tô và xe máy
Hyundai Sonata 2018 sở hữu thiết kế mới.

So với phiên bản cũ, thiết kế lưới tản nhiệt của Sonata 2018 lớn hơn, đèn sương mù và các hốc gió góc cạnh nhấn mạnh yếu tố thể thao, cụm đèn pha kiểu dáng mới. Riêng bản 2.0 Turbo của Hyundai Sonata 2018 được trang bị lưới tản nhiệt dạng kim cương, dải đèn LED định vị ban ngày. Bộ mâm đúc cũng được tái thiết kế với đường kính 17 hoặc 18 inch, tùy từng phiên bản.

Ở phía sau, cụm đèn hậu LED được làm mới với phần đồ hoạ 3 chữ Y giống siêu xe Lamborghini, thay cho vòng tròn LED "quê mùa" của phiên bản cũ. Cản sau có thiết kế thể thao kết hợp với ống xả kép đặt hai bên. Những chi tiết này góp phần giúp cho ngoại hình của xe trở nên ấn tượng và thể thao hơn.

ô tô và xe máy
Hyundai Sonata 2018 có giá từ 22.000 USD dành cho bản tiêu chuẩn SE.

Thiết kế khoang cabin không có nhiều thay đổi so với phiên bản hiện tại, nhưng việc sử dụng các vật liệu cao cấp tạo cảm giác sang trọng hơn trước. Hệ thống giải trí tích hợp màn hình cảm ứng 7 inch được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản Hyundai Sonata 2018. Ở bản 2.0 Turbo, vô lăng được thay bằng loại đáy phẳng, cùng hàng ghế trước bọc da và thiết kế thể thao hơn.

ô tô và xe máy
Đèn hậu LED có thiết kế đồ họa tương tự siêu xe Lamborghini.

Các tính năng tiện nghi cao cấp như camera 360 độ, cảm biến trước sau, các chế độ lái, phanh tay điện tử, rèm che nắng chỉnh điện, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, sạc điện thoại không dây, ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto, cửa sổ trời Panorama, sưởi ghế... đều có trên bản cao cấp nhất của Sonata 2018.

Hyundai Sonata 2018 sử dụng động cơ Theta T-GDI tăng áp, dung tích 2.0 lít với công suất tối đa 245 mã lực, mô men xoắn cực đại 353 Nm, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp hoàn toàn mới. Ngoài ra còn có 2 lựa chọn động cơ xăng T-GDI tăng áp, dung tích 1,6 lít cho công suất 180 mã lực mô men xoắn 265 Nm kết hợp hộp số tự động DCT 7 cấp và động cơ xăng Nu 2.0 lít có công suất tối đa 163 mã lực đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

ô tô và xe máy
Nội thất nhiều tiện nghi với vật liệu trang trí cao cấp hơn

Hyundai Sonata là mẫu sedan bán chạy thứ 2 của hãng xe Hàn Quốc, sau Elantra. Theo kế hoạch, các phiên bản của Sonata 2018 sẽ được bán tại các đại lý Hyundai ở Mỹ ngay trong mùa hè này.

Theo Báo Thanh niên

tin mới

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

(Baonghean.vn) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển với tốc độ chóng mặt, thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và tương tác với thế giới xung quanh. Các quốc gia trên toàn cầu đang đổ nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển AI, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

(Baonghean.vn) - Lĩnh vực công nghệ từ lâu được xem là sân chơi của nam giới, với những định kiến về sự phức tạp, khô khan và đòi hỏi tư duy logic mạnh mẽ. Tuy nhiên, những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ tài năng xuất hiện và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

(Baonghean.vn) - Một nhóm các nhà lập pháp thuộc lưỡng đảng Mỹ đã đưa ra dự luật vào ngày 5/3 vừa qua, yêu cầu ByteDance của Trung Quốc phải bán ứng dụng video ngắn TikTok trong vòng 6 tháng nếu không muốn bị cấm tại Mỹ.

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

(Baonghean.vn) - Ngày nay, tội phạm mạng không ngừng dùng các thủ đoạn tinh vi để tấn công dữ liệu nhạy cảm của các doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng các chiến lược để bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

(Baonghean.vn) - Theo công bố của gã khổng lồ tìm kiếm Google, công ty sẽ ra mắt tính năng “Circle to Search” từ ngày 31/1 tới trên một số điện thoại thông minh Android cao cấp, cho phép người dùng trên toàn cầu dùng cử chỉ để tìm kiếm thông tin nhanh chóng mà không cần phải rời khỏi ứng dụng.

Chuyên gia tiết lộ cách nhận biết một trang web hoặc ứng dụng đang theo dõi bạn

Chuyên gia tiết lộ cách nhận biết một trang web hoặc ứng dụng đang theo dõi bạn

(Baonghean.vn) -Trong thời đại công nghệ số, việc sử dụng các trang web và ứng dụng trực tuyến là điều không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Tuy nhiên, bên cạnh những tiện ích, các trang web và ứng dụng này cũng có thể thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn mà bạn không hề hay biết.

Hội Phụ nữ Nghệ An phát động Cuộc thi 'Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội'

Hội Phụ nữ Nghệ An phát động Cuộc thi 'Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội'

(Baonghean.vn) - Việc tổ chức cuộc thi nhằm thực hiện chủ trương của Trung ương và chủ đề năm 2024 về “Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động hội", thực hiện khâu đột phá “Ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động hội” của Hội Phụ nữ Nghệ An giai đoạn 2023 - 2027.