Xế phượt 2018 Kawasaki KX250F giá 176 triệu đồng

Xế phượt 2018 Kawasaki KX250F mang nhiều cải tiến với ý đồ giúp "gia đình" KX250F trụ vững vị thế vua xe phượt địa hình phức tạp.

Môtô Kawasaki KX250F trở lại vào năm 2018 với rất nhiều nâng cấp nhằm duy trì vị trí xế phượt địa hình phức tạp (motocross) đỉnh cao cho "gia đình" KX250F được trụ vững từ suốt một thập niên qua.
thị trường ô tô xe máy
Xế phượt 2018 Kawasaki KX250F.

Mẫu xe mới 2018 có một động cơ được nâng cấp cải tiến được cảm giác mô-men xoắn qua các dải mòng tua máy, cũng như cải tiến được hiệu suất. KX250F vẫn có trọng lượng nhẹ, thiết kế thanh mảnh nhưng khung gầm cực kỳ vững chắc và giờ có hệ thống treo được cải tiến đem lại khả năng treo và chống xóc tốt hơn. Những cải tiến này có nghĩa rằng 2018 Kawasaki KX250F sẽ nhanh hơn đáng kể so với mẫu xe tiền nhiệm 2017.

thị trường ô tô xe máy
Cận cảnh động cơ xe.

Cụ thể hệ thống treo của xe gồm bộ phuộc SFF Type của Showa 48 mm kiến trúc với ống phuộc bên trái và một lò-xo bên phải. Các cải tiến hệ thống treo còn cho phép Kawasaki KX250F mới có khả năng bấm phanh và cua góc chính xác hơn. Trong khi phía sau xe là hệ thống treo Uni-Trak. Đây cũng là điểm mới cho phiên bản năm 2018. Những thay đổi này góp phần cải tiến cảm giác lái, khả năng bám đường và khả năng phản hồi của xe.

thị trường ô tô xe máy
Mẫu mã xe có nhiều cải tiến.

Thân bướm ga mới cùng góc phun xăng giúp tăng cảm giác mô-men xoắn và tăng đáng kể công suất đầu ra của xe. Bộ phận thông hơi được tái cấu hình lại. Động cơ có valve nạp tiên tiến, đầu xi-lanh mới và chỉ số nén mới đạt 13,4:1. Đầu ống xả dài và rộng hơn. Lái xe sẽ cảm thấy sức mạnh đầu ra xe mạnh hơn ngay cả vòng tua máy thấp.

 Hệ thống phun nhiên liệu kép trục tiếp được cho là yếu tố chủ chốt quyết định đến hiệu suất của KX250F. Từ phiên bản 2012, KX250F đã trở thành sản phẩm xe phượt địa hình phức tạp đầu tiên trên thế giới sở hữu loại hệ thống này. Không giống như hệ thống phun nhiên liệu tiêu chuẩn chỉ có một dòng phun nhiên liệu của valve bướm ga, hệ thống của KX250F sử dụng dòng phun phụ ở ngay hộp khí. Dòng phun dưới này giúp tăng khả năng trơn chu và phản ứng tức thời, nhiều hạt nhiên liệu mịn màng hơn ở trong buồng ống phun.

thị trường ô tô xe máy
Phuộc treo trước Showa.

Khi vòng tua máy và ga tăng, hoạt động chủ yếu được chuyển qua dòng phun nhiên liệu dưới lên dòng phun nhiên liệu trên, tùy thuộc vào xe chạy ở số thấp (1,2) hay số cao (3,4,5). Dòng phun nhiên liệu trên có khoảng cách tới buồng đốt lớn hơn giúp hạt nhiên liệu và khí vào được trộn cần nhiều thời gian hơn và cho phép làm mát trước khi tới buồng đốt. Cả hai yếu tố này giúp tăng hiệu suất nạp nhiên liệu và công suất đầu ra mạnh hơn.

Xế phượt đa địa hình phức tạp 2018 KX250F được niêm yết với giá bán 7749 USD (khoảng 176 triệu đồng).

Theo Báo Dất Việt

tin mới

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

(Baonghean.vn) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển với tốc độ chóng mặt, thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và tương tác với thế giới xung quanh. Các quốc gia trên toàn cầu đang đổ nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển AI, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

(Baonghean.vn) - Lĩnh vực công nghệ từ lâu được xem là sân chơi của nam giới, với những định kiến về sự phức tạp, khô khan và đòi hỏi tư duy logic mạnh mẽ. Tuy nhiên, những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ tài năng xuất hiện và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

(Baonghean.vn) - Một nhóm các nhà lập pháp thuộc lưỡng đảng Mỹ đã đưa ra dự luật vào ngày 5/3 vừa qua, yêu cầu ByteDance của Trung Quốc phải bán ứng dụng video ngắn TikTok trong vòng 6 tháng nếu không muốn bị cấm tại Mỹ.

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

(Baonghean.vn) - Ngày nay, tội phạm mạng không ngừng dùng các thủ đoạn tinh vi để tấn công dữ liệu nhạy cảm của các doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng các chiến lược để bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

(Baonghean.vn) - Theo công bố của gã khổng lồ tìm kiếm Google, công ty sẽ ra mắt tính năng “Circle to Search” từ ngày 31/1 tới trên một số điện thoại thông minh Android cao cấp, cho phép người dùng trên toàn cầu dùng cử chỉ để tìm kiếm thông tin nhanh chóng mà không cần phải rời khỏi ứng dụng.