Thu hồi 80 mô tô BMW do công ty Âu Châu nhập khẩu, phân phối

Công ty Cổ phần Ô tô Âu Châu đang thực hiện thu hồi sản phẩm có khuyết tật để sửa chữa, thay thế với tên “Siết lực bu lông ổ đỡ của càng gắp phía sau xe mô tô hai bánh BMW Motorrad R-Nite-T”.

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương xác nhận, trong tháng 9/2017 đã nhận được báo cáo của Công ty cổ phần Ô tô Âu Châu về Chương trình thu hồi sản phẩm có khuyết tật để sửa chữa, thay thế với tên “Siết lực bu lông ổ đỡ của càng gắp phía sau xe mô tô hai bánh BMW Motorrad R-Nite-T”.

Công ty cổ phần Ô tô Âu Châu thu hồi mô tô hai bánh BMW Motorrad R-Nite-T để khắc phục lỗi bu lông.
Công ty cổ phần Ô tô Âu Châu thu hồi mô tô hai bánh BMW Motorrad R-Nite-T để khắc phục lỗi bu lông.

Cụ thể như sau:

Số TT

Loại phương tiện

Nhãn hiệu

Số loại

Mã kiểu

Số lượng

1

Mô tô hai bánh

BMW Motorrad

R-Nite-T

0A06

78

2

Mô tô hai bánh

BMW Motorrad

R-Nite-T

0J01

2

Thời gian sản xuất dòng xe BMW Motorrad R-Nite-T từ tháng 8/2014 đến tháng 11/2016. Công ty Cổ phần Ô tô Âu Châu sẽ thực hiện Chương trình thu hồi sản phẩm khuyết tật để sửa chữa từ 27/9/2017. Chương trình sẽ kết thúc cho đến khi nào hoàn tất việc xử lý lỗi trên cho tất cả các xe, dự kiến sau 1 năm.

Địa điểm thực hiện sửa lỗi khuyết tật tại Công ty CP PERFORMANCE MOTORS VIỆT NAM  Số 1 Ngô Gia Tự, P. Đức Giang, Q. Long Biên, TP. Hà Nội và 808 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh.

Bộ phận thực hiện các khuyết tật sẽ kiểm tra siết lực bu lông và bôi keo phòng chống tháo lỏng cho mối ghép ren ổ đỡ của càng gắp phía sau.

Thời gian khắc phục khuyết tật của xe trong vòng 1 giờ, chương trình được thực hiện miễn phí cả tiền công lẫn phụ tùng cho tất cả các khách hàng sử dụng xe trong diện thu hồi để sửa chữa.

Theo Công ty cổ phần Ô tô Âu Châu, các xe bị thu hồi để sửa chữa/thay thế và cập nhật có hiện tượng khả năng lực siết mối ghép ren ổ đỡ bên phải của càng gắp sau không chặt theo tiêu chuẩn. Nguyên nhân, trong quá trình phân tích chất lượng tại BMW Motorrad đã nhận thấy trên mộ vài xe mô tô R-Nite-T, mối ghép ren ổ đỡ bên phải của càng gắp sau có thể có lực xiết không đủ theo tiêu chuẩn. Điều này có thể ảnh hướng xấu đến khả năng lái của chiếc xe.

Theo đó, càng gắp phía sau xe Mô tô có nhiệm vụ nâng đỡ và dẫn hướng cho bánh xa sau, đồng thời là điểm tự cho hệ thống giảm xóc sau.

Nếu mối ghép ren ổ đỡ bên phải của càng gắp sau bị lỏng thì sẽ ảnh hưởng lớn đến yếu tố an toàn khi xe vào cua, đi qua đường gồ ghề hoặc giảm tốc. Kết quả là tính năng lái sẽ không hoàn toàn theo như người điều khiển, thậm chí bị té ngã.

Công ty cổ phần Ô tô Âu Châu khuyến cáo người tiêu dùng cần nhanh chóng mang xe tới Đại lý ủy nhiệm của công ty để được kiểm tra khắc phục đúng tiêu chuẩn.

Theo Báo Đầu tư

tin mới

Hé lộ thực tế về chế độ ẩn danh của Google và quyền riêng tư trực tuyến

Hé lộ thực tế về chế độ ẩn danh của Google và quyền riêng tư trực tuyến

(Baonghean.vn) - Chế độ ẩn danh của Google là một tính năng phổ biến trên trình duyệt Chrome. Nó được cho là giúp người dùng duyệt web riêng tư hơn bằng cách không lưu lịch sử duyệt web, cookie hoặc dữ liệu trang web. Tuy nhiên, mức độ bảo mật của chế độ ẩn danh có thể khiến nhiều người bất ngờ.

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

(Baonghean.vn) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển với tốc độ chóng mặt, thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và tương tác với thế giới xung quanh. Các quốc gia trên toàn cầu đang đổ nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển AI, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

(Baonghean.vn) - Lĩnh vực công nghệ từ lâu được xem là sân chơi của nam giới, với những định kiến về sự phức tạp, khô khan và đòi hỏi tư duy logic mạnh mẽ. Tuy nhiên, những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ tài năng xuất hiện và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

(Baonghean.vn) - Một nhóm các nhà lập pháp thuộc lưỡng đảng Mỹ đã đưa ra dự luật vào ngày 5/3 vừa qua, yêu cầu ByteDance của Trung Quốc phải bán ứng dụng video ngắn TikTok trong vòng 6 tháng nếu không muốn bị cấm tại Mỹ.

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

(Baonghean.vn) - Ngày nay, tội phạm mạng không ngừng dùng các thủ đoạn tinh vi để tấn công dữ liệu nhạy cảm của các doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng các chiến lược để bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.