Pax Thiên chững chạc bên Angelina Jolie

Cậu con nuôi người Việt của vợ chồng Jolie-Pitt cao lớn và ra dáng anh trai khi cùng mẹ và các em gái rời sân bay Los Angeles, Mỹ.

pax-thien-chung-chac-ben-angelina-jolie

Tối muộn ngày 2/3 (giờ địa phương), mẹ con Angelina Jolie đáp chuyến bay từ London xuống Los Angeles (Mỹ). Pax Thiên cùng hai em gái - Shiloh và Zahara - nắm tay mẹ rời sân bay.

pax-thien-chung-chac-ben-angelina-jolie-1

Sau chuyến thăm Brad Pitt chớp nhoáng ở London, Angelina Jolie đưa Pax Thiên, Shiloh và Zahara về Mỹ. Maddox và cặp song sinh ở lại Anh cùng Brad Pitt khi tài tử đang quay phim tại đây.

pax-thien-chung-chac-ben-angelina-jolie-2

Sau ba tháng cùng mẹ quay phim ở Campuchia, Pax Thiên cao lớn và chững chạc hơn hẳn. Cậu bé gốc Việt có làn da rám nắng, ăn mặc khỏe khoắn.

pax-thien-chung-chac-ben-angelina-jolie-3

Trong bộ phim mới do Angelina Jolie đạo diễn, Pax Thiên có nhiệm vụ chụp ảnh hậu trường, ghi lại các hình ảnh của đoàn phim.

pax-thien-chung-chac-ben-angelina-jolie-4

Shiloh vẫn ăn mặc theo phong cách tomboy và luôn cười tươi khi nắm tay mẹ ra xe.

pax-thien-chung-chac-ben-angelina-jolie-5

Mẹ con Angelina Jolie có một hành trình dài khi bay từ Campuchia sang Anh, sau đó tiếp tục di chuyển về Mỹ.

pax-thien-chung-chac-ben-angelina-jolie-6

Thời gian qua, Angelina Jolie và Brad Pitt bận rộn với công việc và phải xa nhau thường xuyên nên có tin đồn hai người ly hôn. Tuy nhiên, những người thân thiết với cặp sao khẳng định tình cảm của họ vẫn tốt đẹp.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.