Peugeot 3008 đạt danh hiệu 'Xe của năm 2017 tại châu Âu'

Kết quả của cuộc bình chọn "Xe của năm 2017 tại châu Âu" đã chính thức được công bố trước thềm Triển lãm ô tô Geneva 2017, với chiến thắng thuộc về Peugeot 3008. Đây cũng là lần đầu tiên danh hiệu này thuộc về một mẫu SUV - kết quả phản ánh đúng sự chuyển hướng tập trung của thị trường cũng như các nhà sản xuất ô tô.

» Linh mục Nguyễn Đình Thục kích động giáo dân
 

Sau quá trình trải nghiệm và lái thử, 58 nhà báo lĩnh vực ô tô thuộc 22 nước châu Âu đã bình chọn ra 7 mẫu xe tốt nhất năm 2017. Theo đó, Peugeot 3008 đạt 319 điểm, áp đảo các đối thủ khác như Alfa Romeo Giulia (296), Mercedes-Benz E-Class (197), Volvo S90/V90 (172), Citroen C3 (166), Toyota C-HR (165) Và Nissan Micra (135). Theo tờ Telegraph, Peugeot 3008 ghi điểm nhờ thiết kế phong cách, rộng rãi và nội thất đẹp.

 

Peugeot 3008 là mẫu xe thứ 5 của hãng xe Pháp từng đạt giải thưởng này và là mẫu SUV đầu tiên. Giám đốc điều hành Peugeot - Jean-Philippe Imparato cho rằng, danh hiệu này là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của toàn bộ đội ngũ làm việc.

Peugeot 3008 2017 chính thức được giới thiệu tại triển lãm ô tô Paris hồi tháng 9 năm ngoái, sở hữu một loạt các tính năng và tiện ích mới ở bên trong nội thất như đèn trang trí, một đồng hồ kỹ thuật số kích thước 12.3 inch, cộng thêm một màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống phanh điện tử, hệ thống thông tin giải trí MirrorLink, Apple CarPlay, DAB radio, và Bluetooth. Trong 5 tháng qua, Peugeot đã nhận được 125.000 đơn đặt hàng xe 3008, cho thấy sự yêu thích của khách hàng.

Giải thưởng "Xe của năm tại châu Âu" được tổ chức bình chọn thường niên kể từ năm 1964. Năm ngoái, danh hiệu này thuộc về chiếc Opel Astra.

PSA cũng chính là chủ sở hữu mới của thương hiệu Opel sau khi đạt được thỏa thuận mua lại thương hiệu này từ General Motors (GM) với giá 2,2 tỷ EUR, tương đương 2,3 tỷ USD.

Theo Dantri

tin mới

Hé lộ thực tế về chế độ ẩn danh của Google và quyền riêng tư trực tuyến

Hé lộ thực tế về chế độ ẩn danh của Google và quyền riêng tư trực tuyến

(Baonghean.vn) - Chế độ ẩn danh của Google là một tính năng phổ biến trên trình duyệt Chrome. Nó được cho là giúp người dùng duyệt web riêng tư hơn bằng cách không lưu lịch sử duyệt web, cookie hoặc dữ liệu trang web. Tuy nhiên, mức độ bảo mật của chế độ ẩn danh có thể khiến nhiều người bất ngờ.

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

(Baonghean.vn) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển với tốc độ chóng mặt, thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và tương tác với thế giới xung quanh. Các quốc gia trên toàn cầu đang đổ nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển AI, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

(Baonghean.vn) - Lĩnh vực công nghệ từ lâu được xem là sân chơi của nam giới, với những định kiến về sự phức tạp, khô khan và đòi hỏi tư duy logic mạnh mẽ. Tuy nhiên, những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ tài năng xuất hiện và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

(Baonghean.vn) - Một nhóm các nhà lập pháp thuộc lưỡng đảng Mỹ đã đưa ra dự luật vào ngày 5/3 vừa qua, yêu cầu ByteDance của Trung Quốc phải bán ứng dụng video ngắn TikTok trong vòng 6 tháng nếu không muốn bị cấm tại Mỹ.

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

(Baonghean.vn) - Ngày nay, tội phạm mạng không ngừng dùng các thủ đoạn tinh vi để tấn công dữ liệu nhạy cảm của các doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng các chiến lược để bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.