Peugeot ra mắt thị trường TP.Hồ Chí Minh

Ra đời cách đây hơn 200 năm, Peugeot không chỉ ghi tên mình vào lịch sử ngành công nghiệp ô tô thế giới mà còn với những phát minh tuyệt vời
Trong 3 ngày (21, 22 và 23/11/2014 ) tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) tổ chức “Chương trình giới thiệu Peugeot – Sự trở lại của một huyền thoại”. Thông qua chương trình, Peugeot muốn gửi gắm thông điệp: Peugeot là hãng xe hơi thể hiện những nét đặc trưng nhất của văn hóa Pháp.
 
Với chủ đề “Không gian Pháp tại TP.HCM”, Peugeot tái dựng lại khung cảnh nước Pháp với những địa danh nổi tiếng như: Khải Hoàn Môn, vườn hoa trung tâm Paris cùng chương trình âm nhạc mang đậm văn hóa Pháp với những tiết mục sôi nổi, lãng mạn, hấp dẫn như: nhảy dân vũ Pháp, ảo thuật, xiếc đường phố, ca nhạc Pháp-Việt và chào đón Giáng Sinh. Ngoài ra, trong lần ra mắt tại TP.HCM này, Peugeot còn tái dựng nên những nhân vật nổi tiếng huyền thoại như: Vua hề Charlie Chaplin, 3 chàng ngự lâm quân, cậu bé Tin Tin, Asterix & Obelix.
Bên cạnh đó, Peugeot còn trưng bày những mẫu xe cổ vang danh một thời và những mẫu xe hiện đại mang phong cách sang trọng, công nghệ hiện đại đang được ưa chuộng và bán chạy trên thế giới.
 
Ra đời cách đây hơn 200 năm, Peugeot không chỉ ghi tên mình vào lịch sử ngành công nghiệp ô tô thế giới như một thương hiệu lâu đời mà với những phát minh tuyệt vời, Peugeot còn là thương hiệu được yêu mến trên toàn cầu ngày nay. Dựa trên những tiêu chí hoàn hảo, cảm xúc và cuốn hút, thương hiệu xe hơi Peugeot mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu, đi cùng với sự sáng tạo không ngừng trong từng sản phẩm.
Đặc biệt, thương hiệu Peugeot đã sớm xuất hiện tại Việt Nam ngay từ những năm đầu của thế kỷ 20, với nhiều sản phẩm phong phú từ xe đạp, xe máy tới xe ô tô du lịch được thiết kế hoàn hảo, chất lượng. Ngay tại TP.HCM, các sản phẩm 203 và 404 đã được khách hàng xem như sản phẩm thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp với thiết kế mang đậm phong cách riêng vẫn còn lưu dấu ấn đến tận hôm nay.
Cũng từ những sự gắn kết ấy và nhận thấy tiềm năng từ thị trường Việt Nam, Peugeot đã cùng Công ty Ô tô Trường Hải (THACO) nỗ lực đưa các sản phẩm mới nhất của Peugeot đến với “mảnh đất hình chữ S” nhằm viết tiếp câu chuyện về một huyền thoại – huyền thoại Peugeot./.
Theo VOV.online

tin mới

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

(Baonghean.vn) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển với tốc độ chóng mặt, thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và tương tác với thế giới xung quanh. Các quốc gia trên toàn cầu đang đổ nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển AI, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

(Baonghean.vn) - Lĩnh vực công nghệ từ lâu được xem là sân chơi của nam giới, với những định kiến về sự phức tạp, khô khan và đòi hỏi tư duy logic mạnh mẽ. Tuy nhiên, những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ tài năng xuất hiện và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

(Baonghean.vn) - Một nhóm các nhà lập pháp thuộc lưỡng đảng Mỹ đã đưa ra dự luật vào ngày 5/3 vừa qua, yêu cầu ByteDance của Trung Quốc phải bán ứng dụng video ngắn TikTok trong vòng 6 tháng nếu không muốn bị cấm tại Mỹ.

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

(Baonghean.vn) - Ngày nay, tội phạm mạng không ngừng dùng các thủ đoạn tinh vi để tấn công dữ liệu nhạy cảm của các doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng các chiến lược để bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.