Phạm Băng Băng trẻ đẹp lấn át Triệu Vy trên thảm đỏ

Ngôi sao Hoa ngữ tỏa sáng giữa dàn sao dự sự kiện hôm 22/4 bởi phong cách thanh lịch, nữ tính. 

pham-bang-bang

Tối 22/4, Phạm Băng Băng góp mặt tại Lễ trao giải "China Film Director's Guild Awards" lần thứ 8 - sự kiện diễn ra thường niên nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có đóng góp cho nền điện ảnh nước nhà. Năm nay, với thành công của bộ phim "Tôi không phải là Phan Kim Liên", Băng Băng đã giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc. 

pham-bang-bang-1

Băng Băng hạnh phúc khi nhận giải thưởng cao quý. Vai chính trong tác phẩm "Tôi không phải là Phan Kim Liên" đã giúp cô có được sự tôn vinh tại nhiều sự kiện nghệ thuật lớn trong và ngoài nước như Lễ trao giải Điện ảnh châu Á, Liên hoan phim San Sebastian...

Phạm Băng Băng được xướng tên cho giải thưởng Đạo diễn xuất sắc.

pham-bang-bang-2

Ngôi sao Hoa ngữ bày tỏ niềm hạnh phúc trên bục vinh quang, cô không quên nói lời cảm ơn bạn trai Lý Thần đã đồng hành bên mình trong suốt chặng đường hoạt động.

pham-bang-bang-3

Trước đó, Băng Băng tạo dáng trên thảm đỏ với phong cách thời trang cá tính, hiện đại. Mới đây, cô vừa được xướng tên trong danh sách 1 trong 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2017 do tạp chí TIME bầu chọn. Điều đặc biệt, Băng Băng là nghệ sĩ châu Á duy nhất có tên trong "bảng vàng" này. 

pham-bang-bang-4
pham-bang-bang-5

Băng Băng bên đạo diễn "Tôi không phải là Phan Kim Liên", ông Phùng Tiểu Cương.

pham-bang-bang-6

Bạch Bách Hà - người đẹp vướng vào scandal ngoại tình ồn ào suốt thời gian qua cũng hiện diện tại Liên hoan phim, cô đảm nhận vai trò xướng tên Nữ diễn viên chính xuất sắc.

pham-bang-bang-7

Góp mặt tại Lễ trao giải là nhiều nghệ sĩ tên tuổi của showbiz, trong đó có Triệu Vy. 

pham-bang-bang-8
pham-bang-bang-9

Chu Đông Vũ mảnh mai, xinh đẹp.

pham-bang-bang-10

Ca sĩ Thượng Văn Tiệp.

pham-bang-bang-13

Diễn viên Tiểu Tống Giai.

pham-bang-bang-12

Người đẹp Tạ Nam.

Theo ngoisao.net

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.