Phạm Hương công khai hôn ngọt ngào bạn trai ở Mỹ

Theo Hiền Trần (thanhnien.vn )

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Trên Instagram cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương đăng tải hình ảnh ôm hôn bạn trai. Tuy nhiên người đẹp khéo léo che mặt người yêu phía sau chùm bong bóng sắc màu, giữa không gian lãng mạn trên cao.
Phạm Hương nhắn nhủ lời yêu thương đính kèm khoảnh khắc 'khóa môi' bạn trai /// Ảnh: Instagram NV
Phạm Hương nhắn nhủ lời yêu thương đính kèm khoảnh khắc 'khóa môi' bạn trai.
Mới đây, Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 Phạm Hương gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh ôm hôn bạn trai. Trong ảnh, thay vì váy áo sexy, người đẹp gốc Hải Phòng kết hợp áo sơ mi họa tiết cùng quần tây đi hẹn hò người yêu. Trong khi đó vị hôn phu của cô cũng ăn diện chỉn chu và lịch lãm, vòng tay ôm người tình. Nhìn vẻ ngoài có thể thấy anh sở hữu chiều cao khá tương xứng với cô.
Đính kèm với bức ảnh tình tứ này, Phạm Hương đã gửi lời yêu thương đến nửa kia. Khoảnh khắc ngọt ngào bên vị hôn phu tương lai của Phạm Hương đã nhận được vô số lời chúc mừng hạnh phúc từ người thân, bạn bè và fan hâm mộ. 
Phạm Hương công khai 'khóa môi' ngọt ngào với bạn trai - ảnh 1

Phạm Hương công khai đăng ảnh hôn bạn trai

Giữa năm 2018, Phạm Hương bất ngờ rút lui khỏi showbiz Việt mang theo nghi án mang bầu, sinh con cho bạn trai đại gia. Tuy nhiên, cô đón nhận những ồn ào này bằng tinh thần rất lạc quan: "Hương nghĩ quan trọng nhất vẫn là bản thân mình nghĩ gì và làm điều đúng. Hương tin những ai yêu thương và luôn bên cạnh Hương suốt thời gian qua sẽ vẫn ủng hộ những bước đi của Hương bằng sự chân thành nhất”.
Dịp Valentine vừa qua, Phạm Hương gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh nhẫn kim cương khủng và tiết lộ đã đính hôn cùng bạn trai. Cô viết: “Chúng tôi chấp nhận tình yêu mà chúng tôi nghĩ là mình xứng đáng. Chúc mừng lễ tình nhân”.
Phạm Hương công khai 'khóa môi' ngọt ngào với bạn trai - ảnh 2

Phạm Hương từng gây chú ý khi thông báo hết ế, khoe nhẫn cầu hôn từ bạn trai ngay trong ngày 14.2.

Cách đây vài ngày, người đẹp 28 tuổi cho biết sức khỏe cô đã khá hơn sau một năm sang Mỹ trị rối loạn tuyến giáp, một dạng bệnh gây ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất lẫn tâm lý. Cô vừa tiếp tục ký hợp đồng với công ty Heffner Management và tham gia một số hoạt động thời trang, giải trí ở xứ cờ hoa. Hoa hậu tiết lộ cô vẫn đang sống và làm tiệc tại California, đồng thời sắp tới chân dài sinh năm 1991 cũng sẽ tham gia một dự án phim điện ảnh cũng như có kế hoạch kinh doanh ngành mỹ phẩm.

tin mới