Phạm Hương lại khoe eo con kiến với bikini

Theo Cẩm Lan (vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Phạm Hương tiếp tục khoe dáng đẹp với bikini trong kỳ nghỉ ở biển cùng bạn trai doanh nhân và con 1 tuổi.
Mới đây, Phạm Hương tiếp tục đăng loạt ảnh bikini hút mắt ở biển Miami (Mỹ) cùng gia đình. Hoa hậu cho thấy mặc bikini một mảnh hoàn toàn không kém gợi cảm hơn bikini 2 mảnh. 
Dù chỉ là hình đi chơi biển, Phạm Hương vẫn tạo dáng như đứng trước ống kính chuyên nghiệp.
Dù chỉ là hình đi chơi biển, Phạm Hương vẫn tạo dáng như đứng trước ống kính chuyên nghiệp.

Dù không hoạt động trong showbiz và đã sinh con, Phạm Hương vẫn giữ vóc dáng đẹp. Hoa hậu mặc crop-top chụp với con trai hay mặc bikini chụp một mình trước mũi du thuyền đều khiến khán giả khen tấm tắc.

Phạm Hương từng gây xôn xao khi công khai việc đã sinh con trai đầu lòng tên Maximus tháng 12/2019. Trước đó, hoa hậu bị đồn sang Mỹ sinh con cho bạn trai đại gia nhưng cô không lên tiếng phản hồi. Thay vào đó, quản lý của Phạm Hương cho biết hoa hậu sang Mỹ ký hợp đồng với một công ty giải trí và làm việc ở đây; thì một năm sau, người đẹp công khai con trai tròn 1 tuổi. Cuộc sống làm mẹ khiến cô thay đổi không ít. 

Một trong những điểm "đánh lừa" khán giả khiến họ không nhận ra Phạm Hương đã sinh con 1 năm chính là việc chăm chỉ khoe ảnh bikini eo con kiến của hoa hậu.

"Tôi ăn rất nhiều gừng, vừa ấm bụng vừa giúp giảm cân. Ngoài ra, việc cho con bú mẹ và hút sữa cũng giúp mẹ sau sinh lấy lại vóc dáng. Cuối cùng, đừng quên tập luyện yoga và gym để cơ thể săn chắc", Phạm Hương tiết lộ bí quyết.

tin mới