Phản ứng của Thủ môn Bùi Tiến Dũng về tin đồn hẹn hò Bảo Anh

Phi Yến (danviet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Chỉ một ngày sau khi tin đồn Bùi Tiến Dũng đang hẹn hò Bảo Anh xuất hiện, mạng xã hội thực sự xôn xao, nhiều người vào facebook của quản lý thủ môn này "ném đá".

Sáng ngày 30.3, tin đồn Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng đang hẹn hò sau thời gian dài tìm hiểu khiến người hâm mộ xôn xao. Loạt hình ảnh giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng thân thiết bên Kiều Trinh – quản lý của thủ môn U23 Việt Nam và tương tác qua lại với Hà Đức Chinh – bạn thân của Bùi Tiến Dũng thời gian vừa qua lại càng làm cộng đồng fans không khỏi nghi ngờ.

Sự việc chưa được xác minh nhưng không ít người đã vào tận Facebook của quản lý Bùi Tiến Dũng để bình luận 1 cách tiêu cực. Mới đây, nhân vật chính Bùi Tiến Dũng đã âm thần gửi tin nhắn riêng đến quản lý của mình để xin lỗi về những phiền toái không mong muốn vừa qua.

Tin nhắn của thủ môn Bùi Tiến Dũng cho quản lý sau khi tin đồn hẹn hò Bảo Anh gây xôn xao mạng xã hội.

Từ khi tin đồn hẹn hò với Bảo Anh nổ ra, Bùi Tiến Dũng vẫn giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên sau khi thấy quản lý không dưng lại bị “ném đá” vì nghi án tình cảm của mình, cầu thủ quê Thanh Hóa đã vội vàng gửi tin nhắn xin lỗi: “Xin lỗi chị. Trong team em là thằng làm chị buồn và gặp nhiều chuyện nhất. Chị có giận có ghét gì em không?”. Trả lời anh, quản lý Kiều Trinh cho biết: “Quan trọng vẫn là chúng ta đối với nhau như thế nào. Đau lòng nhất không phải là việc mình nghe mọi người chửi mình, mình chỉ đau lòng khi người thân của mình phải suy nghĩ”.

Bùi Tiến Dũng hiện đang vướng tin đồn hẹn hò Bảo Anh.

Dân mạng phát hiện, trên instagram, Bùi Tiến Dũng đã follow Bảo Anh và thả tim cho các bức ảnh của nữ ca sĩ xinh đẹp.

Về phía Bảo Anh, nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này, chỉ duy nhất có quản lý của Bảo Anh là có động thái trên trang cá nhân, theo đó, người này cho biết, Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng cùng trúng một hợp đồng quảng cáo, và đó là nguyên nhân xuất phát tin đồn "hẹn hò" của cặp đôi.

Phản ứng trên trang cá nhân của quản lý Bảo Anh.

Trước Bảo Anh, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đã từng dính tin đồn "thả thính" hàng loạt người đẹp showbiz như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Angela Phương Trinh... Tuy nhiên dân mạng cũng đã phân tích đó chỉ là những bình luận của người quản lý Bùi Tiến Dũng khi sử dụng trang cá nhân của thủ môn đang hot nhất hiện nay.

tin mới