Thể thao

Phan Văn Đức ghi bàn, CLB Công an Hà Nội thắng nhà vô địch Thái League

Hải Hoàng 22/08/2024 22:01

Tiền vệ Phan Văn Đức ghi bàn giúp Câu lạc bộ Công an Hà Nội giành chiến thắng trước Buriram United - đội vô địch tại Giải Bóng đá Quốc gia Thái Lan.

Tối 22/8, Câu lạc bộ Công an Hà Nội đã có trận ra quân tại Giải vô địch các Câu lạc bộ Đông Nam Á 2024/25, gặp Buriram United. Đây được xem là đối thủ rất mạnh, khi đội bóng này là nhà vô địch Thai League mùa giải vừa qua.

Buriram United đang là thế lực thống trị bóng đá Thái Lan với 3 chức vô địch liên tiếp. Trong lần đầu tham dự sân chơi khu vực, đội bóng này rất quyết tâm có được danh hiệu vô địch để làm đồ sộ hơn bộ sưu tập thành tích của đội bóng.

Làm khách ở Hàng Đẫy, đại diện Thái Lan không có sự phục vụ của đội trưởng Theerathon Bunmathan. Dù vậy, đại diện của Thái Lan vẫn được đánh giá rất cao về mặt lực lượng, khi có trong tay những cầu thủ đẳng cấp như cặp tiền đạo Crispim và Bissoli, cùng bộ đôi tuyển thủ Thái Lan Phitiwat và Supachai.

f66a69a2d93a7d64242b.jpg
Đội hình xuất phát của CLB Công an Hà Nội. Ảnh: Hải Hoàng

Bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà Công an Hà Nội FC cũng đã đầu tư rất mạnh để sẵn sàng cho những mục tiêu tại mùa giải 2024/25. Đội bóng ngành công an đã chiêu mộ hàng loạt ngôi sao như Jason Quang Vinh, Đình Trọng, Đình Bắc, Hugo Gomes, Leo Artur, Vitao và Alan. Những tân binh này sẽ kết hợp cùng với những cựu binh chất lượng khác như Quang Hải hay Việt Anh.

Bước vào trận đấu, đội chủ nhà Công an Hà Nội nhập cuộc tốt hơn, các học trò của huấn luyện viên Polking thi triển thoáng đạt những pha tấn công biên. Ngay ở phút thứ nhất, Văn Thanh đi bóng từ cánh phải, bó vào trong và tạt bóng rất đẹp cho Văn Đức đánh đầu. Tuy nhiên pha không chiến này đã đi không chính xác.

9b6a990f269782c9db86.jpg
Phan Văn Đức ghi bàn mở tỷ số. Ảnh: Hải Hoàng

Nhưng chỉ ít phút sau, Phan Văn Đức đã không phải tiếc nuối khi số 20 của Công an Hà Nội nhận bóng từ cánh trái và tung cú sút xa. Thủ môn đối phương cản phá không tốt và bóng đi vào lưới, mở tỷ số cho trận đấu.

Sau khi nhận bàn thua, Buriram United dồn lên tấn công. Phút 16, Supachai thoát xuống trống trải bên cánh phải rồi tung cú sút rất mạnh như thủ thành Filip Nguyễn đã kịp khép góc. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.

00b1e18bc510614e3801.jpg
Hiệp đấu thứ 2 chứng kiến một thế trận hấp dẫn đến nghẹt thở. Ảnh: Hải Hoàng

Bước sang hiệp 2, đến lượt Buriram United chủ động đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ hòa. Phút 49, Tabinas đã đánh đầu tung lưới Nguyễn Filip, gỡ hòa cho đại diện Thái Lan. Hiệp đấu thứ 2 chứng kiến một thế trận hấp dẫn đến nghẹt thở, đôi bên liên tiếp tạo ra sóng gió về phía khung thành của nhau. Trong khi Bissoli không có được may mắn với cú sút trúng cột dọc thì ở bên kia chiến tuyến, tiền đạo Alan đã tận dụng tốt đường chuyền như đặt của Vitao để đánh đầu ghi bàn, nâng tỉ số lên 2-1 cho Công an Hà Nội.

Ở những phút còn lại, dù rất cố gắng nhưng nhà vô địch Thai League không thể tìm được bàn thắng gỡ hoà. Chung cuộc, Công an Hà Nội giành chiến thắng 2-1 trước Buriram United./.

Mới nhất
x
x
Phan Văn Đức ghi bàn, CLB Công an Hà Nội thắng nhà vô địch Thái League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO