Phát động chương trình nhắn tin từ thiện xoa dịu nỗi đau da cam

04/08/2014 16:31

Sáng 4/8 tại Hà Nội, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam tổ chức họp báo phát động chương trình nhắn tin từ thiện “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam” năm 2014, đồng thời, tổng kết hoạt động của chương trình trong 3 năm từ 2011-2014.

Trung tướng - PSG.TS Nguyễn Thế Lực, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký VAVA phát biểu tổng kết hoạt động 3 năm (2011-13) của chiến dịch
Trung tướng - PSG.TS Nguyễn Thế Lực, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký VAVA phát biểu tổng kết hoạt động 3 năm (2011-13) của chiến dịch "Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam"

TIN LIÊN QUAN

Nhân Ngày vì nạn nhân chất độc da cam, 10/8, hưởng ứng phong trào “Hành động vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam” do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam (VAVA) phối hợp với Cổng Thông tin nhân đạo Quốc gia 1400 đã tổ chức chương trình nhắn tin từ thiện “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam”.

Trong những năm qua, chương trình nhắn tin từ thiện được đánh giá là một trong những cách làm phù hợp, tiện lợi, hiệu quả cao và mang ý nghĩa xã hội lớn lao. Trong 3 năm qua, chương trình đã nhận được hơn nửa triệu tin nhắn ủng hộ tương đương với số tiền lên đến hơn 10 tỷ đồng.

VIDEO giới thiệu chiến dịch "Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam 2014"

.

Để tiếp tục khơi dậy truyền thống “Thương người như thể thương thân”, vận động nguồn lực xã hội chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam, thực hiện dự án xây dựng các trung tâm nuôi dưỡng, phục hồi chức năng và dạy nghề cho nạn nhân, xây dựng nhà tình nghĩa, cấp học bổng, trợ giúp tìm việc làm cho nạn nhân và con em nạn nhân, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam tổ chức chương trình nhắn tin từ thiện “Chung tay xây dựng nỗi đau da cam” năm 2014.

Với ý nghĩa chính trị, xã hội cao, mang tính nhân đạo và nhân văn sâu sắc, thiết thực góp phần giúp đỡ các nạn nhân chất độc da cam, chương trình nhắn tin sẽ diễn ra từ 1/8/2014 đến 30/9/2014.

Kết thúc buổi họp báo, đại diện Hội đã tặng bằng khen cho những cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động từ thiện, ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam.

Đại diện Hội đã trao tặng bằng khen cho những cá nhân, đại diện tổ chức có nhiều đóng góp cho hoạt động từ thiện của Hội.
Đại diện Hội đã trao tặng bằng khen cho những cá nhân, đại diện tổ chức có nhiều đóng góp cho hoạt động từ thiện của Hội.

Hãy chung tay chia sẻ bằng cách soạn tin nhắn ủng hộ theo cú pháp DACAM gửi 1409, với mỗi tin nhắn quý vị đã ủng hộ cho nạn nhân 18.000 đồng. Hơn 3 triệu nạn nhân chất độc da cam Việt Nam đang cần lắm những trái tim nhân ái.

Để những tấm lòng hảo tâm đến được với các nạn nhân chất độc màu da cam, hãy soạn chính xác cú pháp DACAM (viết liền) gửi 1409. Những tin nhắn với cú pháp sai sẽ không được công nhận.

Theo VTV News

Mới nhất
x
Phát động chương trình nhắn tin từ thiện xoa dịu nỗi đau da cam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO