Phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, khách hàng Nghệ An ‘cầu cứu’ ở đâu?

(Baonghean.vn) - Phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) là phương pháp làm đẹp để hoàn thiện nhan sắc ngày càng được nhiều phụ nữ lựa chọn. Thế nhưng, một số người vẫn còn e dè sợ biến chứng vì thực tế đã có không ít trường hợp PTTM hỏng, để lại hậu quả khôn lường. Viện Thẩm mỹ Quốc tế Thavi chuyên “giải cứu” xuất sắc “thảm họa thẩm mỹ”; trả lại vẻ đẹp tự nhiên cho bạn.

Phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng được phụ nữ hiện đại ưa chuộng. Tuy nhiên, đây là “con dao hai lưỡi”, một mặt có thể giúp bạn sở hữu nhan sắc “vạn người mê”, mặt khác lại biến bạn trở thành “thảm họa thẩm mỹ” chỉ trong phút chốc. Trên thực tế có không ít những ca phẫu thuật thẩm mỹ hỏng khiến chị em phụ nữ không khỏi ái ngại về phương pháp làm đẹp này.

Có nhiều lý do khiến ca thẩm mỹ của bạn không đạt được kết quả như mong đợi, như: Công nghệ phẫu thuật lạc hậu. Điều này đã khiến kết quả sau phẫu thuật thường mất cân đối, sai lệch, thậm chí tỷ lệ tử vong do không đáp ứng đủ điều kiện an toàn; Bác sĩ không làm đúng chuyên môn; Chất liệu làm đẹp kém an toàn cũng là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến phẫu thuật thẩm mỹ lỗi, hỏng và một phần do chế độ chăm sóc hậu phẫu của khách hàng sau phẫu thuật. 

Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, kỹ thuật tiên tiến, Viện TMQT Thavi “giải cứu” thành công nhiều ca PTTM hỏng phức tạp. Ảnh: Mạnh Cầm
Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, kỹ thuật tiên tiến, Viện TMQT Thavi “giải cứu” thành công nhiều ca PTTM hỏng phức tạp. Ảnh: Mạnh Cầm

Phẫu thuật thẩm mỹ thất bại vẫn chưa phải là “đường cùng” và hoàn toàn khắc phục được nếu tìm đúng bác sĩ và cơ sở uy tín. 

Những ca “giải cứu” ngoạn mục 

Sau lần nâng mũi thất bại, chị M (SN 1992) gặp một loạt biến chứng, bị co rút vùng đầu mũi và có nguy cơ bị lộ sống mũi. Không chỉ ảnh hưởng tới vẻ ngoài mà PTTM lỗi còn khiến chị buồn rầu, mất tự tin, không dám gặp gỡ ai. 

Nguyên nhân là do chị đi nâng mũi tại một Spa không có giấy phép hành nghề, nhân viên Spa trực tiếp thực hiện. Vì không muốn chiếc mũi hỏng làm cho cuộc sống tệ thêm, sau khi được bạn bè giới thiệu, chị M quyết tâm sửa lại tại Viện TMQT Thavi.

Thăm khám trực tiếp cho chị M, Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Hùng đánh giá đây là một ca rất phức tạp, phải thực hiện kỹ thuật tái cấu trúc mũi khó nhất. 

Trường hợp này, khách hàng bị sống mũi lỗi, đầu mũi đỏ bóng do da mỏng nhưng lại nâng mũi quá cao, có thể sửa lại bằng kỹ thuật mổ tái cấu trúc, dùng sụn sườn để dựng lại trụ mũi. Đặc biệt kỹ thuật chỉnh hình mũi tái cấu trúc này cần bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề mới có thể xử lý được. Bác sĩ khẳng định ưu tiên hàng đầu trong ca phẫu thuật này vẫn là sự an toàn, xử lý các biến chứng nguy hiểm, gia cố lại dáng mũi mới. 

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi được Viện Thẩm mỹ Quốc tế Thavi “giải cứu” thành công mũi bị phẫu thuật hỏng. Ảnh: Mạnh Cầm
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi được Viện Thẩm mỹ Quốc tế Thavi “giải cứu” thành công mũi bị phẫu thuật hỏng. Ảnh: Mạnh Cầm

"Sau 10 ngày phẫu thuật nâng mũi sụn sườn giải cứu chiếc mũi hỏng, trải qua cảm giác hồi hộp, lo lắng, chờ đợi, giây phút tháo nẹp mũi và nhìn thấy diện mạo mới khiến tôi rất vui mừng, bởi kết quả bất ngờ hơn kỳ vọng" - chị M chia sẻ. 

Còn chị H (SN 1984), đã có thời gian bị stress nặng vì sai lầm do lựa chọn PTTM tại một cơ sở thẩm mỹ không uy tín. Chị thực hiện cắt mí mắt nhưng bị hỏng nặng, mí mắt bị trợn ngược, không nhắm lại được. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do bác sĩ tay nghề còn non kém, không khéo léo đã lấy đi quá lượng da ở vùng mi mắt trên, khiến vết thương khi hồi phục sẽ co lại làm lật bờ mi. Lúc nhắm mắt hai mí mắt không khít lại được, lòng trắng mắt bị lộ khiến mắt bị trợn.

Vô cùng may mắn, khi xem được bài viết sửa mí hỏng tại Viện TMQT Thavi, chị tìm hiểu và mong muốn được trực tiếp Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Hùng thăm khám, điều trị. Chị tin tưởng đặt niềm tin vào Thavi một lần nữa.

Theo Thạc sĩ,  Bác sĩ Vũ Hùng, tùy theo tình trạng mí mắt mỗi người mà các bác sĩ sau khi thăm khám kỹ lưỡng sẽ có phương án xử lý triệt để nhất. Với trường hợp của chị H, khắc phục tình trạng cắt mí mắt bị trợn là kỹ thuật khó, các bác sĩ đã tiến hành phục hồi cấu trúc giải phẫu mí mắt cho mí tự nhiên hài hòa. Sau 5 ngày đến cắt chỉ mí, mí mắt chị H đã bình phục, rõ nét hơn, rõ hai mí tự nhiên”.

Khách hàng hài lòng khi được các bác sĩ của Thavi tư vấn, hỗ trợ sửa lại mí mắt bị cắt hỏng.
Khách hàng hài lòng khi được các bác sĩ của Thavi tư vấn, hỗ trợ sửa lại mí mắt bị cắt hỏng. Ảnh: Mạnh Cầm

Trên đây là hai trong số rất nhiều trường hợp thẩm mỹ hỏng tìm tới Thavi để được “giải cứu”. 

Theo tổng hợp của Viện thẩm mỹ Quốc tế Thavi Beauty, trong năm qua, Viện đã tiếp nhận sửa lỗi hơn 55 trường hợp; chủ yếu là khách hàng PTTM nâng mũi, cắt mí, nhấn mí… tại các cơ sở làm đẹp không uy tín, chưa được cấp phép PTTM.

Thavi nỗ lực vì niềm tin của khách hàng

Để thực hiện thành công các trường hợp phẫu thuật lỗi này, đòi hỏi cơ sở làm đẹp phải đáp ứng các yếu tố về đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế chất lượng. 

Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Hùng - Viện TMQT Thavi khẳng định: “Hiện nay Viện Thẩm mỹ Quốc tế Thavi Beauty Thavi sở hữu đội ngũ bác sĩ trên 15 năm kinh nghiệm, cùng các điều dưỡng viên có 5 năm kinh nghiệm trong ngành.

Hội tụ các yếu tố về trang thiết bị, kỹ thuật tiên tiến, hiện đại, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, Thavi bảo chứng cho thành công của các ca phẫu thuật; làm hài lòng khách hàng.
Hội tụ các yếu tố về trang thiết bị, kỹ thuật tiên tiến, hiện đại, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, Thavi bảo chứng cho thành công của các ca phẫu thuật; làm hài lòng khách hàng. Ảnh: Mạnh Cầm

Thavi chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, công nghệ làm đẹp luôn được cập nhật. Đặc biệt chất liệu làm đẹp luôn được Thavi đặt lên hàng đầu với các tiêu chí an toàn và chất lượng tốt nhất, đảm bảo các ca phẫu thuật thành công; làm hài lòng khách hàng”. 

Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Hùng khuyến cáo khách hàng làm đẹp hãy là những khách hàng thông thái, ưu tiên lựa chọn các cơ sở uy tín, được cấp phép PTTM, xem xét kinh nghiệm của bác sĩ trước khi đưa ra quyết định PTTM; để có được nhan sắc hoàn hảo như ý muốn.

VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ THAVI BEAUTY

Fanpage: Viện Thẩm mỹ  Quốc tế Thavi Beauty

Địa chỉ: Số 2, Tòa nhà Vicentra,  đường  Ngư Hải, TP. Vinh, Nghệ An.

Hotline: 0931 35 36 36

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.