Phi Nhung chấp nhận bị ghét khi ngồi 'ghế nóng'

Theo Cherry Trần (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Nữ ca sĩ Phi Nhung không nói ngọt mà góp ý thắng thắn khi làm giám khảo, dù biết mình sẽ bị ghét và chê khó tính.
Phi Nhung mới đây đã trải lòng về chuyện cô bị chê khó tính khi ngồi trên "ghế nóng". Nữ ca sĩ cho rằng "làm giám khảo không phải dễ, thà cho Nhung đi hát còn dễ hơn". Nếu làm cho thí sinh lẫn khán giả không giận, không ghét thì chỉ có một cách duy nhất là nói ngọt, dù đặc sắc hay không vẫn phải khen. Nhưng cô không làm được điều đó, cô chấp nhận để thí sinh buồn giận mình, khán giả không thích mình.

Với Phi Nhung, làm giám khảo công bằng đồng nghĩa với việc: "Mình biết trân trọng nghề nghiệp. Yêu nghề và làm nghề nghiêm túc. Trân trọng khán giả. Đặc biệt là bỏ những cái tôi của mình, chấp nhận sự chê khen miễn sao hoàn thành đúng vai trò người nghệ sĩ trên sân khấu".

Cô cho rằng chỉ khi giám khảo nghiêm túc thì thí sinh sẽ nhớ và rút kinh nghiệm nhiều hơn là nhận xét qua loa ngon ngọt. "Nếu nhận góp ý, khắc phục và tiến bộ như vậy mới là một nghệ sĩ có tâm, và tôi cũng chấp nhận chịu ghét để góp ý chân thành cho các em. Đó là tấm lòng của tôi, mong các em hiểu và càng ngày càng giỏi hơn". Cô mong mọi người đọc được những dòng tâm sự này sẽ hiểu và thông cảm.

Phi Nhung chấp nhận bị ghét khi ngồi 'ghế nóng' ảnh 1

Ca sĩ Phi Nhung khắt khe với thí sinh khi làm giám khảo bolero.

Gần đây, Phi Nhung đảm nhận vai trò giám khảo Duyên dáng Bolero 2019. Cô thường đưa ra những nhận xét thẳng thắn, thậm chí bất đồng quan điểm với những giám khảo khác. Ca sĩ Mạnh Quỳnh từng nhận xét 'người tình sân khấu' của mình quá khó tính khi ngồi 'ghế nóng'.

Chia sẻ của giọng ca Trách ai vô tình nhận được nhiều sự ủng hộ của nghệ sĩ Việt và khán giả. Như Ý, quán quân Solo cùng bolero 2018, chia sẻ: "Em trân trọng những lời góp ý của chị Nhung nên sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân hơn, và noi gương theo những gì chị đã làm cho nghệ thuật. Em cảm ơn chị đã cho em những lời góp ý khi em là một cô bé thí sinh ạ". "Thương cho roi cho vọt. Ghét cho ngọt cho bùi. Thuốc đắng dã tật. Nếu mới bước vào nghề mà đã không chấp nhận cúi đầu để nhận lời góp ý từ người khác thì họ sẽ không thể là một người nghệ sĩ có tâm có đức khi thành công đâu cô ạ", Băng Di nhận xét. Tài khoản Nguyễn Thanh Sơn đồng cảm: "Thà thẳng tính vậy mà mình giúp được nhiều người nhận ra những khuyết điểm và ưu điểm để cải thiện và hoàn thiện hơn nữa chị à? Em nghĩ các thí sinh cũng như khán giả sẽ hiểu được chị, và sẽ yêu mến chị nhiều hơn nữa. Chúc chị nhiều sức khỏe, an lạc".

tin mới