Phi Sơn có ‘siêu phẩm’, Hà Tĩnh tạm rời đáy bảng; Liverpool lỗ nặng trong năm tài khóa 2019-20

Khôi Nguyên (Theo bongdaplus.vn/vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Phi Sơn và các đồng đội đã có một buổi chiều thi đấu tưng bừng giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đánh bại Bình Dương với tỷ số 4-2; Khi đi sâu vào những con số cụ thể mới thấy đây đúng là một năm làm ăn thất bát của The Reds.

Kết quả Than Quảng Ninh 0-1 Nam Định: Nam Định lọt vào Top 3

Bàn thắng duy nhất của Konan giúp Nam Định đánh bại Than Quảng Ninh với tỷ số 1-0 ngay trên sân Cẩm Phả, qua đó lọt vào Top 3 V.League 2021.
Nam Định nhập cuộc đầy chủ động trước Than.QN.
Nam Định nhập cuộc đầy chủ động trước Than Quảng Ninh.

Tỷ số 1-0  thuộc về đội khách được giữ nguyên cho đến khi hết 90 phút trận đấu. Với chiến thắng quan trọng này, Nam Định có 18 điểm, vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Trong khi đó, Than Quảng Ninh đang cho thấy dấu hiệu sa sút khi để thua 3 trận liên tiếp. 

Kết quả Hà Tĩnh 4-2 Bình Dương: Phi Sơn có "siêu phẩm" Hà Tĩnh tạm rời đáy bảng

Phi Sơn đã có bàn thắng đẹp mắt cho đội nhà. Ảnh: Đức Cường
Phi Sơn đã có bàn thắng đẹp mắt cho đội nhà.

Phi Sơn và các đồng đội đã có một buổi chiều thi đấu tưng bừng giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đánh bại Bình Dương với tỷ số 4-2. Đây là trận đấu trong khuôn khổ vòng 11, V.League 2021 diễn ra chiều 27/4 trên sân Hà Tĩnh. Hà Tĩnh đã có 12 điểm và tạm thoát khỏi vị trí cuối cùng.

Liverpool lỗ nặng trong năm tài khóa 2019-20

Báo cáo tài chính mới đây của Liverpool (tính trong 1 năm đến ngày 31/5/2020) được đưa công khai trên trang chủ và cho thấy tình hình vô cùng nghiêm trọng của đội chủ sân Anfield.
Doanh thu bán vé giảm 13 triệu bảng là do kết quả của việc Liverpool có 4 trận sân nhà không được cho khán giả vào sân.
Doanh thu bán vé giảm 13 triệu bảng là do kết quả của việc Liverpool có 4 trận sân nhà không được cho khán giả vào sân.

Thua lỗ là điều được dự báo từ trước bởi tầm ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu là quá lớn. Tuy nhiên, khi đi sâu vào những con số cụ thể mới thấy đây đúng là 1 năm làm ăn thất bát của The Reds. Chính sự thua lỗ này là lý do thôi thúc Liverpool tham gia Super League.

Pochettino: "Neymar rất khiêm tốn"

Trái với suy nghĩ của nhiều người về một siêu sao Neymar khó bảo, HLV Pochettino khẳng định cậu học trò của mình cực kỳ khiêm tốn và biết nghe lời.
Nói về cậu học trò nhiều tai tiếng, Pochettino khẳng định:
Nói về cậu học trò nhiều tai tiếng, Pochettino khẳng định: "Huấn luyện Neymar rất dễ dàng bởi vì bạn không phải làm gì nhiều. Từ ngày đầu tiên, cậu ấy đã rất cởi mở. Neymar rất khiêm tốn, biết lắng nghe và luôn chấp nhận mọi chỉ dẫn theo hướng tích cực.

Pochettino mới chỉ tiếp quản PSG trong mùa này nhưng đã xây dựng được mối quan hệ khá tốt với các cầu thủ, đặc biệt trong đó là Neymar. Chính sự đoàn kết của PSG giúp họ lần lượt vượt qua những siêu cường như Barca và Bayern để tiến vào bán kết Champions League gặp Man City.

Kết quả Real 1-1 Chelsea: Lợi thế không nhỏ cho The Blues

Pha làm bàn đẳng cấp của Benzema
Pha làm bàn đẳng cấp của Benzema.

Cuộc so tài Real vs Chelsea đã mang tới cho người hâm mộ 90 phút mãn nhãn bất chấp không bên nào giành chiến thắng. Chelsea đã chơi một trận hay trước Real và đáng lẽ ra đã có thể ra về với một chiến thắng nếu Werner sắc bén hơn, trong khi Real vẫn phải cậy nhờ khoảnh khắc lóe sáng của Benzema để vớt vát lại chút ít trước trận bán kết lượt về.



tin mới

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

(Baonghean.vn) - Đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với Đội tuyển U23 Jordan trong đợt tập huấn trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Kết quả, 2 đội bất phân thắng bại sau 2 hiệp đấu chính và đội bạn giành chiến 4-3 trong loạt sút luân lưu 11m.