Phim 'Cô Ba Sài Gòn' quy tụ dàn mỹ nhân nhiều thế hệ

Ngoài diễn viên trẻ như Diễm My 9x, Lan Ngọc, phim về áo dài còn quy tụ các người đẹp vang bóng một thời như Diễm My, Thủy Hương.

ww
Diễm My sinh năm 1962 ở Nha Trang, đóng phim từ năm 1979 trong tác phẩm Trang giấy mới. Trong thập niên 1980, nhờ nhan sắc mặn mà, chị trở thành "nữ hoàng ảnh lịch", được khán giả mọi miền đất nước yêu mến. Năm 1994, Diễm My kết hôn với doanh nhân Hà Tôn Đức và rút lui khỏi làng giải trí trong 10 năm. Sau khi trở lại, chị thường đóng các nhân vật người mẹ quyền quý trên màn ảnh. Trong Cô Ba Sài Gòn, Diễm My thủ vai một quý bà thành đạt nhờ nghề may áo dài.
ư
Cũng như Diễm My, người đẹp sinh năm 1964 Thủy Hương là mỹ nhân ảnh lịch một thời. Ở tuổi ngũ tuần, chị có nhan sắc mặn mà. Thủy Hương có cuộc sống kín tiếng, ít xuất hiện trong làng showbiz. Năm 2016, chị gây bất ngờ khi cho biết vừa sinh con thứ ba ở tuổi 52. Trong phim mới, chị thủ vai Madame Kiều Bảo Hân - đệ nhất mỹ nhân Sài Gòn thập niên 60 - một nhân vật quyền lực đến nỗi diện trang phục nào thì đồ đó sẽ trở thành mốt. Thủy Hương xuất hiện chớp nhoáng nhưng gây nhiều hoài niệm về người phụ nữ Sài Gòn xưa khi trình diễn bản nhạc Mộng chiều xuân.
1
Hồng Vân sinh năm 1966, là nghệ sĩ kịch kỳ cựu, nhiều năm diễn ở nhà hát kịch Sân khấu nhỏ TP. HCM. Sau đó, chị trở thành bầu sô của sân khấu kịch Phú Nhuận, đồng thời thỉnh thoảng lấn sân ở mảng phim ảnh. Nữ nghệ sĩ góp mặt trong Cô Ba Sài Gòn với vai phiên bản tương lai của nhân vật chính (Lan Ngọc). Diễn xuất của chị được khen ngợi là duyên dáng, nhất là trong các đoạn đối thoại với Lan Ngọc. Để nhập vai, Hồng Vân cho biết phải nỗ lực giảm cân trong vòng hơn nửa tháng để mặc vừa áo dài. 
1
Kim Thư thủ vai khách mời "nữ hoàng Gạo" - một bà chủ miền Tây đến nhà may Thanh Nữ để mua áo dài. Nữ diễn viên sinh năm 1978, nổi tiếng từ thập niên 2000 với các vai diễn trong Khi đàn ông có bầu, Đẻ mướn, Võ lâm truyền kỳ... Vài năm gần đây, Kim Thư tập trung kinh doanh, ít xuất hiện trong làng giải trí.
1
Ngô Thanh Vân là nhà sản xuất của Cô Ba Sài Gòn. Ngoài ra, cô còn thủ vai mẹ của nhân vật chính (Lan Ngọc). Sau buổi công chiếu, phim nhận nhiều lời khen, đánh dấu bước tiến mới của người đẹp sinh năm 1979 trong lĩnh vực sản xuất phim. Ngô Thanh Vân nổi lên với hình tượng "đả nữ" sau Dòng máu anh hùng (2007), sau đó thử sức ở nhiều thể loại như tâm lý (Ngọc viễn Đông), kinh dị (Ngôi nhà trong hẻm), hài pha giả tưởng (Ngày nảy ngày nay). Gần đây, cô gặt hái thành công ở lĩnh vực quản lý nhóm nhạc và làm phim. Ở tuổi 38, Ngô Thanh Vân có vẻ đẹp sắc sảo, năng động của phụ nữ hiện đại.
1
Hà Anh xuất hiện trong tuyến truyện ở tương lai của Cô Ba Sài Gòn, thủ vai "đệ nhất celeb" - một người mẫu nổi tiếng có ảnh hưởng lớn đến tên tuổi của các nhà thiết kế. Trong phim, người mẫu sinh năm 1982 có lúc khoe nhan sắc với trang phục hiện đại, có lúc diện áo dài nền nã.
1
Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai chính - cô con gái bướng bỉnh Như Ý, không chịu nghe lời mẹ (Ngô Thanh Vân) học may áo dài. Chỉ khi du hành đến tương lai, Như Ý mới nhận ra sai lầm và tìm được tình yêu với tà áo truyền thống. Ngô Thanh Vân chia sẻ chọn Lan Ngọc bởi thấy cô có đam mê, sự nghiêm túc và hết mình với nghề. Lan Ngọc sinh năm 1990, có lối diễn tự nhiên, hai lần đoạt giải Cánh Diều Vàng cho "Nữ diễn viên chính xuất sắc" với vai diễn trong Cánh đồng bất tận và Trúng số.
1
Nhân vật nhà thiết kế quyền lực Helen trong phim là vai gây chú ý nhất của Diễm My 9x vài năm gầy đây. Nữ diễn viên sinh năm 1990 thể hiện được phong thái quyền quý, sự hiện đại của nhân vật qua nét mặt và nhiều đoạn thoại dài. Thời gian qua, Diễm My 9x có bước tiến vững chắc khi góp mặt trong các phim hài Để Hội tính, Gái già lắm chiêu và Cưới ngay kẻo lỡ.
1
Oanh Kiều thủ vai em gái nuôi của Lan Ngọc trong phim. Nhân vật dịu dàng, hiền lành, mang phong cách đối lập với vẻ hiện đại, kiêu sa của người chị. Sau đó, cô được truyền bí kíp may áo dài và trở thành bà chủ nhà may. Oanh Kiều có vẻ đẹp mộc mạc, thường đóng vai gái quê trên màn ảnh. Trong năm nay, diễn viên còn xuất hiện với vai thôn nữ trong Dạ cổ hoài lang của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.
1
Hà Trúc thủ vai một nhà thiết kế ở thập niên 1960, khiến nhân vật của Lan Ngọc bẽ mặt ở một buổi tiệc. Người mẫu sinh năm 1995 thuộc hàng trẻ nhất trong dàn diễn viên Cô Ba Sài Gòn. Nhan sắc ngoài đời của cô được nhiều người nói có nét giống Tăng Thanh Hà.
1
KayLee Hwang thủ vai trợ lý của Diễm My trong phim. Ngoài đời, cô là VJ (người dẫn các chương trình ca nhạc) của kênh MTV. Cô gái 27 tuổi thường diện trang phục trẻ trung với nhiều phụ kiện.


                                                                                                        Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.