Phim “Người phán xử” sẽ có phần kế tiếp

Theo Chi Anh (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải, đại diện đơn vị sản xuất, xác nhận êkíp của phim đang chuẩn bị cho phần tiếp theo.

Ngày 1/4, cư dân mạng xôn xao thông tin Người phán xử - phim truyền hình từng gây sốt - sẽ có phần 2. NSND Hoàng Dũng, người đóng vai Phan Quân, chia sẻ với Ngoisao.net, ông đã nhận được lời mời tham gia phần mới của Người phán xử từ Trung tâm sản xuất phim truyền hình Đài truyền hình Việt Nam - VFC. "Thực ra 47 tập đã chiếu chính là 2 phần của Người phán xử rồi. Phần mới này dự kiến có 4 tập với thời lượng khoảng 30 phút mỗi tập và được chiếu online", NSND Hoàng Dũng nói. Ông cũng tiết lộ, phim sẽ có rất đông diễn viên của phần cũ tham dự đồng thời có sự xuất hiện của các nhân vật mới. Kịch bản dù đã chuyển đến tay NSND Hoàng Dũng nhưng vẫn đang ở giai đoạn chỉnh sửa. 

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc VFC - cũng cho biết, đơn vị đang triển khai kế hoạch thực hiện phần 2 của Người phán xử. Phim vốn được Việt hóa từ phim The Arbitrator của Israel nên khi lên kế hoạch làm phần mới, êkíp sẽ chú ý đến việc tôn trọng bản quyền. Người phán xử phần 2 dự kiến được bấm máy vào giữa tháng 4 tới. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ thêm, phim có thể sẽ được chiếu trên cả hai nền tảng là internet và truyền hình nhưng chưa có lịch chiếu cụ thể. Dự án được phân công cho đạo diễn Khải Anh thực hiện và dự kiến giữ lại hầu hết dàn diễn viên cũ.

q
Dàn diễn viên "Người phán xử"

Diễn viên Việt Anh, người đóng vai Phan Hải, cũng xác nhận sẽ tham gia phần hai của Người phán xử. Anh mới nhận được kịch bản mang tên Người phán xử ngoại truyện từ VFC cách đây 3 ngày.

Tin đồn Thanh Bi không tham gia Vân Điệp ở phần 2 không được phía VFC xác nhận. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải nói anh không hay biết về thông tin này vì "việc đó thuộc casting của đạo diễn". Trong khi đó, anh Nguyễn Hoàng Dương, đại diện truyền thông của VFC, chia sẻ: "Chúng tôi không thể nói trước được vì biết đâu có thể chính là Vân Điệp cũ thì sao".

Người phán xử dài 47 tập, do ba đạo diễn Mai Hiền, Khải Anh, Danh Dũng thực hiện. Phim được chiếu từ  23/3 đến 31/8 trên VTV3. Sau khi lên sóng tập đầu tiên, Người phán xử nhanh chóng gây sốt bởi kịch bản hấp dẫn và thể hiện chân thật những cuộc thanh trừng lẫn nhau giữa các băng nhóm xã hội đen. Nội dung đề cập đến cuộc chiến ngầm khốc liệt trong thế giới tội phạm. Nhân vật chính là doanh nhân Phan Quân, ông trùm ngầm của giới giang hồ vùng biên, người đứng ra phán xử những mâu thuẫn về tiền bạc, ân oán nhằm phân chia ranh giới làm ăn và kiểm soát quyền lực các băng nhóm xã hội đen. Dàn diễn chính của phim bao gồm NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Việt Anh, Bảo Anh, Chu Hùng... 

Tập cuối của Người phán xử từng khiến nhiều khán giả cảm thấy sốc khi có nhiều tình tiết bi thảm. Những nhân vật chính như bà Hồ Thu (NSƯT Thanh Quý), Lê Thành (Hồng Đăng), Lương 'Bổng' (NSƯT Trung Anh) đều bị chết. Đế chế mà 'ông trùm' Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) dựng nên bị công an triệt phá. Trong khi đó, Bảo 'Ngậu' (Bảo Anh) lộ rõ thân phận thật là công an ngầm.