Phim Việt Valentine trắng đánh đường sang Mỹ

(Baonghean.vn) - Nhà sản xuất Thành Được cùng diễn viên Huỳnh Tiên đã lên đường sang Mỹ để chuẩn bị cho buổi ra mắt phim White Valentine tại đây vào ngày 15.4 tới.

Thành Được xuất hiện tại sân bay trước khi lên đường sang Mỹ
Thành Được xuất hiện tại sân bay trước khi lên đường sang Mỹ.

Sau khi thu về những thành công nhất định tại thị trường trong nước, bộ phim “White Valentine” (Valentine trắng) đã tiếp tục vươn xa hơn đến thị trường Mỹ đầy thách thức, với mong muốn đưa phim Việt chen chân vào thị trường thế giới.

Được hệ thống AMC Theatres đồng ý phát hành, “White Valentine” dự kiến sẽ được công chiếu tại 5 cụm rạp lớn từ ngày 15/4 tới, mở đầu cho dự định hợp tác sản xuất phim cũng như lộ trình đưa phim Việt len chân vào thị trường Mỹ, thông qua hệ thống rạp AMC Theatres (gần 400 cụm rạp).

Thành Được chăm sóc vợ tại sân bay
Thành Được chăm sóc vợ con tại sân bay
Xuân Quỳnh
Nữ diễn viên Xuân Quỳnh cũng đi Mỹ lần này với Nhà sản xuất Thành Được.

“Tôi thấy phim Việt Nam cũng không phải là tệ như nhiều khán giả trong nước nhận xét đâu! Bên cạnh những phim kém chất lượng cũng có nhiều dự án rất ổn, kể cả về nội dung cũng như chất lượng sản xuất. Và tôi tự tin rằng không sớm thì muộn, phim Việt cũng sẽ từng bước len chân được vào những thị trường lớn hơn ngoài biên giới” - Nhà sản xuất Thành Được tự tin.

Xuân Quỳnh cũng là một diễn viên trong phim Valentine trắng
Xuân Quỳnh cũng là một diễn viên trong phim Valentine trắng
 

 “Thật ra trước chúng tôi cũng đã có một số nhà làm phim Việt Nam đem phim ra nước ngoài phát hành rồi, nhưng họ chỉ làm cho sản phẩm của họ mà thôi. Chúng tôi lại muốn không chỉ phim của mình mà còn của các đồng nghiệp trong nước khác. Dĩ nhiên để lấy được cái gật đầu của một hệ thống rạp uy tín như AMC Theatres, cần phải lựa chọn được những đầu phim tốt, gần với chuẩn chung” - Đạo diễn Thành Được chia sẻ thêm.

Tham dự chuyến đi còn có Huỳnh Tiên, nữ diễn viên chính trong phim Valentine trắng
Tham dự chuyến đi còn có Huỳnh Tiên (người đứng), nữ diễn viên chính trong phim Valentine trắng

Tham dự chuyến đi còn có Huỳnh Tiên, nữ diễn viên chính của phim. Chân dài 9X này hiện đang được xem là một gương mặt khả ái và đầy tiềm năng cho điện ảnh Việt nhờ vẻ đẹp trời phú, diễn xuất tự nhiên, khả năng biến hóa trong nhiều phong cách. Bên cạnh điện ảnh, Huỳnh Tiên cũng nỗ lực khẳng định mình trong âm nhạc trong quyết tâm trở thành một nghệ sỹ giải trí đa năng.

Tin: Nguyên Lê - Ảnh: Luân Ducan

tin mới