Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh tặng quà Tết các trẻ em mồ côi, tật nguyền

(Baonghean.vn) - Chiều nay 4/2 (tức 30 Tết) tại Đô lương, đồng chí Lê Hồng Vinh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo huyện Đô Lương, Anh Sơn đã đến thăm và tặng quà các trẻ em tật nguyền, không nơi nương tựa đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội Nghệ An.

Hiện nay, tại Trung tâm Công tác xã hội Nghệ An đang  chăm sóc và nuôi dưỡng hàng chục cháu nhỏ bị bỏ rơi, mồ côi cha mẹ, tật nguyền.

Dịp này, đồng chí Lê Hồng Vinh – Phó Chủ tịch UBND ỉnh, đồng chí Phùng Thành Vinh – Chủ tịch UBND huyện Đô Lương và đồng chí Nguyễn Hữu Sáng – Chủ tịch UBND huyện Anh Sơn đã ân cần thăm hỏi, chúc Tết và trao tặng những món quà Tết và áo ấm tới các cháu tại Trung tâm.

Những món quà nhỏ là nguồn động viên lớn, nhằm hỗ trợ kịp thời, động viên tinh thần; mang Tết ấm về với các em nhỏ khuyết tật, mồ côi, khó khăn.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh tặng quà Tết Trung tâm Công tác xã hội Nghệ An. Ảnh: Hữu Hoàn
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh tặng quà Tết Trung tâm Công tác xã hội Nghệ An. Ảnh: Hữu Hoàn
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã gửi lời chúc tới cán bộ và nhân viên Trung tâm Công tác xã hội Nghệ An năm mới mạnh khỏe, tiếp tục làm tốt công tác chăm sóc, nuôi dưỡng các cháu mồ côi, tật nguyền; giúp các cháu vươn lên trong cuộc sống./.

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.