Phong cách thời trang đời thường của hoa hậu Tiểu Vy và 2 Á hậu

Theo Nhật Lam (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Khác với vẻ sắc sảo trên sân khấu, Tiểu Vy, Phương Nga và Thúy An ngoài đời đều là những cô nàng trẻ trung với phong cách thời trang đa dạng.
Phong cách thời trang đời thường của hoa hậu Tiểu Vy và 2 Á hậu ảnh 1
Chỉ sau một đêm, 3 cô gái Tiểu Vy, Phương Nga và Thúy An chính thức trở thành những cái tên tiếp theo đại diện cho nhan sắc, trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam. Đặc biệt, đương kim  hoa hâụTiểu Vy được chú ý hơn cả. Ngoài đời, cô có phong cách ăn mặc trẻ trung, phù hợp với tuổi 18. Quần short, sơ mi cột cao và giày sneaker là những item không thể thiếu trong tủ quần áo của người đẹp Quảng Nam.
Phong cách thời trang đời thường của hoa hậu Tiểu Vy và 2 Á hậu ảnh 2
Lau hết lớp son phấn dày cộm, Tiểu Vy khoe gương mặt mộc trẻ trung với mẫu váy xanh nhún bèo xinh xắn ở vai. Giống như bao nữ sinh khác, cô chọn túi xách mini màu nổi bật khi đi dạo trên phố. Theo chia sẻ từ tân hoa hậu, cô ít sử dụng mạng xã hội để tập trung vào việc học tập, rèn luyện bản thân.
Phong cách thời trang đời thường của hoa hậu Tiểu Vy và 2 Á hậu ảnh 3
Hoa hậu sinh năm 2000 trông đáng yêu với chân váy ô vuông và crop-top cơ bản. Những chiếc ba lô mini họa tiết cũng được Tiểu Vy ưa chuộng. Ngoài ra, tân hoa hậu còn rất thích diện trang phục khoe được lợi thế chân dài. Ví dụ như áo tank-top phối cùng quần short ton-sur-ton (ảnh phải).
Phong cách thời trang đời thường của hoa hậu Tiểu Vy và 2 Á hậu ảnh 4
Khác với tân hoa hậu, Á hậu 1 Phương Nga theo đuổi hình ảnh cá tính, trưởng thành hơn. Ngoài đời, người đẹp 22 tuổi thể hiện chất riêng với crop-top in hoa văn kết hợp cùng chân váy cạp cao khoe trọn đôi chân nuột nà.
Phong cách thời trang đời thường của hoa hậu Tiểu Vy và 2 Á hậu ảnh 5
Phương Nga biến hóa đa dạng với trang phục phù hợp giữa tiết trời se lạnh. Công thức xuống phố lần này của cô chỉ đơn giản là váy ngắn màu trung tính, khoác áo dạ đồng điệu bên ngoài. Những đôi boots cao cá tính xuất hiện xuyên suốt outfit thường ngày của người đẹp.
Phong cách thời trang đời thường của hoa hậu Tiểu Vy và 2 Á hậu ảnh 6
Dù vậy, đôi lúc nàng Á hậu trở về với hình ảnh nữ tính, dịu dàng với làn da trắng và nụ cười tươi rói. Vóc dáng cao ráo của Phương Nga được khoe trọn trong mẫu áo tay phồng, trễ vai và chân váy xếp ly hoặc thay đổi đôi chút với váy phối ren, tôn lên nét gợi cảm của bờ vai trần.
Phong cách thời trang đời thường của hoa hậu Tiểu Vy và 2 Á hậu ảnh 7
Thúy An, Á hậu 2  hoa hậu Việt nam 2018, theo đuổi hình tượng nữ tính. Xuyên suốt hình ảnh mà cô đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy người đẹp sinh năm 1997 luôn ưu tiên các mẫu đầm dài, đầm maxi khi đi du lịch. Cô cũng là mỹ nhân chăm chỉ diện mũ cói.
Phong cách thời trang đời thường của hoa hậu Tiểu Vy và 2 Á hậu ảnh 8
Á hậu xinh đẹp thả dáng trong mẫu đầm maxi dài in họa tiết mùa hè. Nhờ ngoại hình sáng, mỏng manh, Thúy An nhiều lần được mời làm mẫu cho các bộ ảnh thời trang.
Phong cách thời trang đời thường của hoa hậu Tiểu Vy và 2 Á hậu ảnh 9
Thúy An sở hữu gương mặt tròn, bầu bĩnh đậm chất Á Đông. Vì vậy, cô nàng luôn tạo dáng xoay người sang một bên hoặc nhìn nghiêng lên bầu trời, hạn chế góc chụp chính diện. Người hâm mộ cho rằng những chiếc đầm nữ tính, thướt tha chiếm phần lớn trong tủ đồ của nàng Á hậu.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.