Phong cách thời trang tinh tế của Hoàng hậu Tây Ban Nha

Tuần qua, Hoàng hậu Letizia diện "cây đỏ" xuống phố và được các tạp chí xếp vào nhóm sao mặc ấn tượng.

Từ lâu, Hoàng hậu Tây Ban Nha Letizia đã gây chú ý với phong cách thời trang sang trọng, luôn được các tạp chí đánh giá cao. Trong năm 2017, Letizia tiếp tục có nhiều khoảnh khắc ấn tượng, khẳng định gu ăn mặc ổn định. Tuần qua, bộ cánh đỏ rực của Hoàng hậu được các tạp chí bình chọn vào danh sách đẹp nhất.

Từ lâu, Hoàng hậu Tây Ban Nha Letizia đã gây chú ý với phong cách thời trang sang trọng, luôn được các tạp chí đánh giá cao. Trong năm 2017, Letizia tiếp tục có nhiều khoảnh khắc ấn tượng, khẳng định gu ăn mặc ổn định. Tuần qua, bộ cánh đỏ rực của Hoàng hậu được các tạp chí bình chọn vào danh sách đẹp nhất. 

Giới chuyên môn nhận xét đỏ là tông màu Hoàng hậu yêu thích và cũng rất phù hợp với bà. Tại một sự kiện hồi tháng 4, Letizia xuất hiện nổi bật trong bộ đầm tay cape của nhà mốt Stella McCartney.

Giới chuyên môn nhận xét đỏ là tông màu Hoàng hậu yêu thích và cũng rất phù hợp với bà. Tại một sự kiện hồi tháng 4, Letizia xuất hiện nổi bật trong bộ đầm tay cape của nhà mốt Stella McCartney. 

Đôi giày cao gót màu mận chính (giá 156 USD) là một trong những phụ kiện yêu thích của Letizia, được bà diện trong nhiều dịp.

Đôi giày cao gót màu mận chính (giá 156 USD) là một trong những phụ kiện yêu thích của Letizia, được bà diện trong nhiều dịp.

Hoàng hậu 44 tuổi luôn dành sự ủng hộ cho thời trang nước nhà. Những nhà thiết kế yêu thích của bà là Felipe Varela (thiết kế bộ đầm bà đang mặc), Josep Font, Lydia Delgado, Lorenzo Caprile.

Hoàng hậu 44 tuổi luôn dành sự ủng hộ cho thời trang nước nhà. Những nhà thiết kế yêu thích của bà là Felipe Varela (thiết kế bộ đầm bà đang mặc), Josep Font, Lydia Delgado, Lorenzo Caprile. 

Một mẫu thiết kế phong cách cổ điển khác đến từ Felipe Varela được Letizia chọn lựa. Bà khéo léo kết hợp trang phục với phụ kiện màu sắc ăn ý.

Một mẫu thiết kế phong cách cổ điển khác đến từ Felipe Varela được Letizia chọn lựa. Bà khéo léo kết hợp trang phục với phụ kiện màu sắc ăn ý. 

Các thương hiệu bình dân của Tây Ban Nha như Zara hay Uterque cũng được Hoàng hậu Letizia yêu chuộng. Bộ đầm hoa nữ tính này có giá 90 USD (khoảng 2 triệu đồng).

Các thương hiệu bình dân của Tây Ban Nha như Zara hay Uterque cũng được Hoàng hậu Letizia yêu chuộng. Bộ đầm hoa nữ tính này có giá 90 USD (khoảng 2 triệu đồng). 

Không ít ý kiến cho rằng phong cách thời trang của Hoàng hậu Tây Ban Nha ấn tượng hơn Công nương Anh - Kate Middleton. Bởi Letizia biến hóa đa dạng còn Middleton ổn định nhưng không có yếu tố bất ngờ.

Không ít ý kiến cho rằng phong cách thời trang của Hoàng hậu Tây Ban Nha ấn tượng hơn Công nương Anh - Kate Middleton. Bởi Letizia biến hóa đa dạng còn Middleton ổn định nhưng không có yếu tố bất ngờ. 

Hoàng hậu trẻ trung trong trang phục vest, được mix-match tối giản.

Hoàng hậu trẻ trung trong trang phục vest, được mix-match tối giản. 

Phong cach thoi trang tinh te cua Hoang hau Tay Ban Nha hinh anh 11

Phong cách thời trang thường ngày của Letizia cũng được đánh giá hiện đại, hợp xu hướng

Theo Zing

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.