Phòng khám Đa khoa Hưng Dũng: Xây dựng dịch vụ dựa trên sự thấu hiểu

(Baonghean.vn) - Với phương châm luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế để mang lại cho bệnh nhân cảm giác an toàn, thoải mái khi đến khám, chữa bệnh, Phòng khám Đa khoa Hưng Dũng đã ứng dụng thành công mô hình “Phòng khám thông minh” cũng như triển khai các dịch vụ nâng cao trong chăm sóc và hướng dẫn người bệnh.

Đến thăm khám, điều trị tại Phòng khám Đa khoa Hưng Dũng, người bệnh sẽ được tiếp đón nhiệt tình, niềm nở bởi đội ngũ nhân viên lễ tân chu đáo, được chỉ dẫn trực tiếp đến các phòng, khoa chuyên môn, giúp bệnh nhân không phải lúng túng khi thực hiện thủ tục đăng ký cũng như quy trình thăm khám.

Phòng khám đã triển khai thành công mô hình Phòng khám thông minh
Phòng khám đã triển khai thành công mô hình Phòng khám thông minh "1 bác sỹ - 1 bệnh nhân".

Phát triển mô hình “Phòng khám thông minh”

Với mong muốn giúp bệnh nhân có được tâm lý thoải mái nhất cũng như thuận tiện trong việc thăm khám, Phòng khám Đa khoa Hưng Dũng triển khai mô hình "Phòng khám thông minh" để cải thiện các quy trình chăm sóc bệnh nhân tối ưu. Do đó, bệnh viện đã triển khai mô hình khám bệnh “1 bác sĩ - 1 bệnh nhân” vừa giúp bác sĩ tìm hiểu kỹ càng về các vấn đề sức khỏe, vừa giúp người bệnh an tâm trao đổi, chia sẻ về các vấn đề khó nói.

Bên cạnh đó, việc ứng dụng bệnh án điện tử cũng giúp phòng khám lưu lại thông tin bệnh nhân, lịch sử khám, chữa bệnh, tạo thuận lợi cho công tác tái khám về sau.

Với nhiều công nghệ tiên tiến.
Phòng khám với nhiều thiết bị công nghệ tiên tiến.

Ngoài ra, với hệ thống đặt lịch trực tuyến, người bệnh hoàn toàn có thể chủ động đặt lịch hẹn thăm khám phù hợp với thời gian của mình, không cần xếp hàng lấy số, không cần chờ đợi lâu. Các nhân viên chăm sóc khách hàng thường xuyên gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe và nhắc lịch tái khám cho người bệnh.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Phòng khám Đa khoa Hưng Dũng là số ít cơ sở y tế trên địa bàn Nghệ An làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, tết, phù hợp với những người có công việc bận rộn, không có thời gian thăm khám trong giờ hành chính. Đây chính là điểm nổi bật của phòng khám so với các bệnh viện khác, hoạt động này còn giúp giảm áp lực quá tải tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Phòng khám thân thiện sạch sẽ tiện ích.
Phòng khám thân thiện, sạch sẽ, tiện ích.

Anh Huy H. đến thăm khám và điều trị tại Phòng khám Đa khoa Hưng Dũng cho hay: “Tôi khá thích mô hình dịch vụ của phòng khám này. Công việc của tôi rất bận rộn, không có nhiều thời gian để thăm khám cũng như tái khám trong giờ hành chính. Nhưng đây là cơ sở y tế làm việc ngoài giờ giúp tôi dễ dàng sắp xếp thời gian chăm sóc sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, khi đến đây tôi cảm thấy môi trường rất sạch sẽ, có nước uống,  wifi miễn phí khiến người bệnh như chúng tôi cảm giác rất thoải mái”. Thực hiện các dịch vụ tại bệnh viện người đến khám bệnh sẽ được các bác sĩ cung cấp miễn phí những thông tin về bệnh lý cần thiết qua hệ thống tư vấn trực tuyến, để giúp người bệnh hiểu rõ hơn về tình trạng bệnh của mình cũng như nâng cao ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe.

Phòng khám Đa khoa Hưng Dũng hiện đang tiếp nhận điều trị các bệnh lý Nam khoa, Phụ khoa, Bệnh xã hội với các phương pháp điều trị tiên tiến.  Người bệnh có nhu cầu thăm khám có thể đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ 12, Nguyễn Phong Sắc, P. Hưng Dũng (TP. Vinh) hoặc đặt hẹn chủ động qua số điện thoại 02383.739.288.

tin mới

Bệnh viện ĐKTP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

Bệnh viện Đa khoa TP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

(Baonghean.vn) - Cụ bà 88 tuổi (Thanh Chương) bị hoại tử đầu ngón chân phải, cùng với bệnh lý nền phức tạp, đã đi điều trị tại bệnh viện tuyến trên một thời gian nhưng không đỡ. Vừa qua, bà may mắn được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh phẫu thuật thành công, giữ lại đôi bàn chân lành lặn.

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

(Baonghean.vn) - Hiện nay, các bệnh lý tiêu hóa ngày càng phổ biến vì những thói quen ăn uống, sinh hoạt không hợp lý và căng thẳng tâm lý gây nên. Phương pháp nội soi dạ dày và đại tràng thường được bác sĩ chỉ định để chẩn đoán các bệnh lý này. Vậy có nên nội soi dạ dày và đại tràng cùng lúc?

Loãng xương

Chế độ ăn cho người bệnh loãng xương

Chế độ ăn đúng giúp phòng ngừa và điều trị bệnh loãng xương hiệu quả. Do đó, việc đảm bảo dinh dưỡng đối với những người mắc bệnh cơ xương khớp nói chung và người mắc bệnh loãng xương nói riêng là rất quan trọng.