Phụ huynh các tuyển thủ xứ Nghệ gửi lời nhắn chiến thắng đến tuyển Việt Nam

(Baonghean.vn) - Chung kết lượt đi với Malaysia là trận đấu vô cùng khó khăn của tuyển Việt Nam, nhưng tất cả người thân đều tin các cầu thủ sẽ thi đấu hết mình để giành kết quả tốt nhất.

Bố cầu thủ Trọng Hoàng: Việt Nam sẽ chiến thắng 2-1

Ông Hường dự đoán Việt Nam sẽ giành chiến thắng, với tỷ số 2 - 1.
Ông Hường - bố tuyển thủ Trọng Hoàng dự đoán Việt Nam sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2 - 1. Ảnh: Tân Kỳ

Trọng Hoàng là cầu thủ có nhiều đóng góp nhất cho đội tuyển Việt Nam trong những trận đấu vừa qua. Cũng vì vậy, việc cầu thủ này quá tải, dẫn đến chấn thương đang khiến cho ông Nguyễn Trọng Hường lo lắng.

“Hoàng gọi điện về, tôi hỏi chuyện chấn thương của con thì Hoàng nói đã ổn, bố mẹ không phải lo ngại. Tôi cũng mong con cố gắng trong trận đấu ngày hôm nay”, ông Hoàng nói.

Đánh giá về đội Malaysia, ông Hoàng nhận thấy các cầu thủ có thể lực dồi dào, tranh chấp mạnh mẽ. Vì vậy, các tuyển thủ của chúng ta phải đoàn kết để giành kết quả tốt nhất. Bố tuyển thủ Trọng Hoàng dự đoán Việt Nam sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2 - 1.

Bố cầu thủ Quế Ngọc Hải: Đây sẽ là trận đấu khó khăn

Ông Quế Ngọc Hùng mong con trai - tuyển thủ Quế Ngọc Hải sẽ chơi tập trung như mấy trận vừa rồi. Ảnh: Tân Kỳ
Ông Quế Ngọc Hùng mong con trai - tuyển thủ Quế Ngọc Hải sẽ chơi tập trung như mấy trận vừa rồi. Ảnh: Tân Kỳ

Ông Quế Ngọc Hùng, bố cầu thủ Quế Ngọc Hải cũng có chung ý kiến, đây sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn. Lần đầu tiên từ đầu giải, đội tuyển Việt Nam sẽ phải chịu một sức ép khủng khiếp từ khán đài với hàng nghìn cổ động viên nổi tiếng cuồng nhiệt và cũng rất quá khích của đội bạn.

Tuy nhiên, ông Hùng tin con trai mình sẽ là điểm tựa cho các cầu thủ khác: “Chỉ cần chúng ta giữ sạch lưới ở hiệp 1 thì sang hiệp 2 chúng ta sẽ ghi bàn. Tôi mong con sẽ chơi tập trung như mấy trận vừa rồi”.

Theo ông Quế Ngọc Hùng, tối nào con cũng gọi điện về hỏi thăm sức khỏe bố mẹ. Ông cũng động viên con cố gắng hết sức. Người bố của thủ quân đội Việt Nam cũng dự đoán chúng ta thắng với tỷ số 2 - 1.

Mẹ cầu thủ Nguyễn Công Phượng: Chúc đội tuyển giành kết quả tốt nhất

Bà Nguyễn Thị Hoa - mẹ tiền đạo Nguyễn Công Phượng chúc cho cả đội tuyển giành được kết quả tốt nhất. Ảnh: Tân Kỳ
Bà Nguyễn Thị Hoa - mẹ tiền đạo Nguyễn Công Phượng chúc cho cả đội tuyển giành được kết quả tốt nhất. Ảnh: Tân Kỳ
Hôm nay bà Nguyễn Thị Hoa, mẹ tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng làm mấy mâm cơm để tiếp đón mọi người đến xem bóng đá.

Với chiến thắng 2 - 0 ở vòng loại, trong đó Phượng đóng góp 1 bàn vào lưới Malaysia, bà Hoa tin “kịch bản” tương tự cũng sẽ như vậy trong trận chung kết này.

Tuy nhiên, bà Hoa cũng lo lắng khi trận chung kết lượt đi thi đấu trên sân khách nên đội tuyển Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Đặc biệt, tinh thần thi đấu máu lửa, "chém đinh, chặt sắt" của đội tuyển Malaysia.

Gia đình Công Phượng mong các cầu thủ cũng như con trai thi đấu tốt, chúc cho cả đội tuyển giành được kết quả tốt nhất.

Mẹ cầu thủ Phan Văn Đức: Việt Nam sẽ thắng Malaysia

Bà Vũ Thị Hiền mong Văn Đức sẽ luôn tỏa sáng. Ảnh: Tân Kỳ
Bà Vũ Thị Hiền mong Văn Đức sẽ luôn tỏa sáng. Ảnh: Tân Kỳ

Chiều 11/12, trời vẫn mưa tầm tã nhưng không thể ngăn cản được nhiều người dân tới nhà bà Vũ Thị Hiền - mẹ cầu thủ Phan Văn Đức, tại xóm 6, xã Tăng Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.

Mỗi người mỗi việc, tất cả đều chung tay dựng cột, kéo phông bạt trước cửa nhà chuẩn bị xem trận chung kết AFF cup 2018 tối hôm nay.

“Trận đấu trước tôi ra Hà Nội xem, thật vui khi đội tuyển giành chiến thắng và Đức góp công cho bàn thắng đầu tiên. Trận này tôi nghĩ Việt Nam sẽ thắng Malaysia với tỉ số 1-0”, bà Hiền nói. 

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.

Phía sau những ly sữa...

Phía sau những ly sữa...

(Baonghean.vn) - Công ty CP Thực phẩm sữa TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay đảng bộ này liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa TH trên thị trường toàn quốc.

Công ty Xi măng Nghi Sơn

Cơ hội việc làm tại Công ty Xi măng Nghi Sơn

(Baonghean.vn) - Công ty Xi măng Nghi Sơn là Công ty liên doanh giữa Tổng Công ty Xi măng Việt Nam và hai tập đoàn sản xuất xi măng lớn của Nhật Bản là Taiheiyo Cement và Mitsubishi Materials. Công ty hiện đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

VinWonders Cửa Hội: 'Siêu phẩm' du lịch mới tại Nghệ An

VinWonders Cửa Hội: 'Siêu phẩm' du lịch mới tại Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 7/4, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố dự án VinWonders Cửa Hội - siêu phẩm du lịch mới tại Nghệ An, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm giải trí đẳng cấp quốc tế và khẳng định vị thế của Nghệ An trên bản đồ du lịch Việt Nam.