Phương Khánh giành huy chương Bạc phần thi Áo tắm tại Miss Earth

Theo Hoài Vũ (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Đại diện của Việt Nam đạt thêm thành tích cao thứ hai sau đêm thi tối 20/10.

90 thí sinh Miss Earth vừa trải qua vòng thi Swimsuit diễn ra tại resort thành phố Legazpi, tỉnh Albay của Phillipinnes. Các người đẹp chia thành 3 nhóm là Nước - Lửa - Không khí.

Phương Khánh giành huy chương Bạc phần thi Áo tắm tại Miss Earth ảnh 1

Phương Khánh (từ hai từ trái sang) giành giải Bạc phần thi Áo tắm.

Người đẹp Nguyễn Phương Khánh của Việt Nam đã xuất sắc giành Huy chương Bạc nhóm Nước. Người chiến thắng Huy chương Vàng của nhóm này là đại diện của Mexico và Huy chương Đồng thuộc về đại diện của Bosnia & Herzegovina.

Đây là thành tích cao thứ hai của Phương Khánh tại Miss Earth năm nay. Cô đã đạt Huy chương Vàng khu vực châu Á và châu Đại Dương trong phần thi Trang phục dân tộc. Với những thành tích này, Phương Khánh có khả năng lớn lọt vào top 16 trong đêm chung kết. Cô hiện đứng thứ hai trong bảng tổng sắp huy chương, chỉ xếp sau người đẹp Mexico (2 Huy chương Vàng).

Phương Khánh giành huy chương Bạc phần thi Áo tắm tại Miss Earth ảnh 2

Phương Khánh đạt thêm thành tích cao tại Miss Earth.

Từ đầu tuần này, Phương Khánh đã được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán sẽ giành ngôi vị Á hậu 1 tại Miss Earth năm nay. Cô được đánh giá là thí sinh nổi bật của khu vực châu Á ngay từ khi bắt đầu tham gia cuộc thi. 

Nguyễn Phương Khánh sinh ra và lớn lên tại Bến Tre, năm nay 23 tuổi, cao 1,72 m, nặng 51 kg, số đo 3 vòng 90-58-94. Cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 được tổ chức tại Phú Quốc. Phương Khánh đang là sinh viên chuyên ngành marketing của trường Curtin University Singapore, một trong 10 trường đại học lớn của đảo quốc sư tử.

tin mới