Giải trí

Phương Mỹ Chi khiến fan đồng loạt tra từ điển

Thùy Trang 24/06/2024 15:20

Phương Mỹ Chi tung sản phẩm mới mang tên "Gối gấm" khiến người hâm mộ phải tra từ điển gấp.

Phương Mỹ Chi khiến fan đồng loạt tra từ điển- Ảnh 1.
Ca sĩ Phương Mỹ Chi.

Tối 23/6, Phương Mỹ Chi chính thức "mở khoá" tên dự án mới bằng poster MV "Gối gấm", đánh dấu sản phẩm âm nhạc thứ ba của nữ ca sĩ trong Album "Vũ trụ cò bay".

"Gối gấm" tiếp tục là sản phẩm mà Phương Mỹ Chi kết hợp với DTAP - nhóm sản xuất âm nhạc tên tuổi Vpop hiện nay, hitmaker đứng đằng sau thành công của nhiều sản phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ nổi tiếng.

Sự kết hợp ăn ý trong âm nhạc của Phương Mỹ Chi và DTAP đã bay cao bay xa, vươn tầm quốc tế, cụ thể là ca khúc "Vũ trụ có anh" đã càn quét bảng xếp hạng Spotify Thái Lan đầu năm 2024.

Là một người trẻ yêu thích những nét đẹp của văn hóa truyền thống, Phương Mỹ Chi đã từng chia sẻ: "Chi có một khát khao văn học không chỉ có trên sách vở. Với hơi thở của thời đại mới, văn học sẽ là một kho tàng kỳ vĩ mà mỗi chúng ta đều nên có trách nhiệm kế thừa và phát huy".

Và điều đó đã được "bảo chứng" qua Album "Vũ trụ cò bay". Sau loạt tác phẩm thành công của Phương Mỹ Chi, khán giả đã dành sự kỳ vọng vào một sản phẩm âm nhạc chất lượng tiếp theo. Giọng ca "Vũ trụ có anh" được giới chuyên môn đánh giá cao về sự đột phá trong hình ảnh và âm nhạc với những ca khúc mang giá trị văn hoá, văn học nghệ thuật Việt Nam.

Trên các trang mạng xã hội, một số bộ phận khán giả, đặc biệt là những sĩ tử sắp bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2024 đã liên tục bình luận: "Liệu Phương Mỹ Chi đang tung hint (tiết lộ thông tin), tiếp tục đoán trúng đề thi Văn năm nay?".

Nữ ca sĩ trở thành "thánh đoán đề" mới của giới giải trí Việt khi 2 năm liên tiếp đoán trúng đề thi tốt nghiệp THPT môn Ngữ văn. Vào tháng 6-2023, tên Phương Mỹ chi được "réo" gọi vì nữ ca sĩ phát hành MV ca nhạc mang tên "Đẩy xe bò" được lấy cảm hứng từ tác phẩm "Vợ nhặt" của nhà văn Kim Lân. Sau đó, đề thi Ngữ văn câu hỏi phần làm văn 5 điểm năm 2023 rơi vào trích đoạn trong truyện ngắn này.

Phương Mỹ Chi khiến fan đồng loạt tra từ điển- Ảnh 2.
Phương Mỹ Chi được gọi là "thánh dự đoán môn văn".

Trước đó, vào năm 2022, nữ ca sĩ cũng trổ tài "tiên tri" với bài viết trên Facebook: "Chớ thấy sóng cả mà ngã tay chèo, mạnh dạn đoán đề thi Văn năm nay "Chiếc thuyền ngoài xa". Chúc mấy bà vào bờ an toàn". Kết quả, đề thi câu hỏi đọc hiểu 5 điểm của đề thi Ngữ Văn 2022 cũng vào truyện ngắn "Chiếc thuyền ngoài xa" của Nguyễn Minh Châu.

Khả năng "tiên tri" 2 năm liền với đề thi tốt nghiệp THPT môn Ngữ Văn của Phương Mỹ Chi khiến người hâm mộ ngạc nhiên. Vì vậy, trên mạng xã hội, nhiều bình luận hy vọng sản phẩm lần này của nữ ca sĩ sẽ tiếp tục là dự đoán đúng đề môn Ngữ văn của kỳ thi năm nay.

Phương Mỹ Chi khiến fan đồng loạt tra từ điển- Ảnh 3.
Phương Mỹ Chi khiến khán giả phải dò từ điển.

Chỉ sau vài ngày "nhá hàng" và hé lộ tên bài hát, "Gối gấm" đã thu hút sự chú ý và thảo luận trên mạng xã hội. Đây là món quà tinh thần mà Phương Mỹ Chi gửi tặng người hâm mộ sau thành công của album "Vũ trụ cò bay". "Gối gấm" hứa hẹn sẽ là sản phẩm tiếp theo khẳng định sự tâm huyết và không ngại bứt phá của nữ ca sĩ đa tài Phương Mỹ Chi - một singer - songwriter thế hệ mới.

Theo nld.com.vn
https://nld.com.vn/phuong-my-chi-khien-fan-dong-loat-tra-tu-dien-196240624023459704.htm
Copy Link
https://nld.com.vn/phuong-my-chi-khien-fan-dong-loat-tra-tu-dien-196240624023459704.htm
Phương Mỹ Chi khiến fan đồng loạt tra từ điển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO