Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường cạnh tranh giải 'Mai Vàng 2016'

Hai giọng ca nhí có tên trong danh sách đề cử "Ca sĩ hát âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng".

Từ kết quả kiểm phiếu bình chọn và sự tham vấn của Hội đồng nghệ thuật, ban tổ chức giải công bố danh sách đề cử cho 14 hạng mục. Có những hạng mục không đủ ứng viên cho top 5.

Ở giải "Ca sĩ hát âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng" chỉ có bốn ứng viên gồm: Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường, Nguyễn Thiện Nhân, Trịnh Nhật Minh. Ở hạng mục "Ca khúc" chỉ có hai bình chọn gồm: Mẹ hiền của tôi (Minh Vy) và Mơ (Vũ Cát Tường).

Hồ Văn Cường (trái) và Phương Mỹ Chi.
Hồ Văn Cường (trái) và Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi trưởng thành từ "The Voice Kids" mùa đầu tiên, là gương mặt quen thuộc tại giải Mai vàng với cú đúp giải thưởng năm 2013 và nhiều lần được đề cử. Trong năm 2016, Mỹ Chi ra mắt MV Chờ người nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong khi đó, Hồ Văn Cường, Thiện Nhân, Trịnh Nhật Minh là quán quân của các cuộc thi âm nhạc dành cho giọng ca nhí được khán giả yêu mến.

Năm nay, Trường Giang dẫn đầu lượt đề cử khi có mặt trong 4 hạng mục gồm: Nam diễn viên sân khấu, Diễn viên hài, Nam diễn viên điện ảnh - phim truyền hình và Người dẫn chương trình. Trấn Thành bám sát với ba đề cử tương tự, ngoại trừ Nam diễn viên sân khấu. Nối tiếp là những nghệ sĩ có hai đề cử như: Isaac, Ngô Kiến Huy, Vũ Cát Tường...

Vòng bầu chọn giải thưởng bắt đầu từ ngày 15/12 đến hết ngày 15/1/2017. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào tối 20/1/2017 tại TP HCM.

Mai Vàng là giải thưởng thường niên ghi nhận các nghệ sĩ có hoạt động nổi bật trong năm.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.