Pogba được vinh danh hay nhất tháng, MU mất De Gea

Hoa Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Vượt Sanchez, Pogba được vinh danh hay nhất tháng, De Gea rốt cuộc vẫn rời MU theo Real Madrid, Gerrard trở thành HLV trưởng Rangers, Coutinho hối hận vì rời Liverpool, Neymar rời Barcelona vì Lionel Messi là những thông tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

De Gea rốt cuộc vẫn rời MU theo Real Madrid

Don Balon loan báo, Real Madrid đã đạt thỏa thuận cá nhân với De Gea và giờ chỉ còn hẹn MU đàm phán về giá cả.

MU,De Gea,Real Madrid,Coutinho,Liverpool,Barca
De Gea là cầu thủ chơi ổn định và nổi bật nhất MU mấy mùa qua. Real luôn theo sát để "cướp" anh về Bernabeu cho bằng được.

Nguồn trên còn thông tin thêm, Chủ tịch Perez đã nói với đội trưởng Sergio Ramos, Real sẽ có thủ môn số 1 Tây Ban Nha vào hè này, và De Gea giờ đây đang hướng về Bernabeu. 

Không chỉ vậy, những phát biểu của người trong cuộc cũng cho thấy, người gác đền tài ba này hướng đến mùa giải tiếp theo phải giành Premier League bằng được cùng Quỷ đỏ.

Bởi theo De Gea, "vị trí thứ nhì là không đủ" và "ngay cả chiến thắng chiếc cúp FA cũng là không đủ", bởi "không đạt được mục tiêu MU đề ra hồi đầu mùa làm bá chủ bóng đá Anh".

De Gea vừa một lần nữa chiến thắng Cầu thủ hay nhất năm của MU, cả do đồng đội và người hâm mộ chọn lựa. Anh đi vào lịch sử sân Old Trafford khi trở thành cái tên đầu tiên 4 lần vinh dự ẵm danh hiệu.

Vượt Sanchez, Pogba được vinh danh hay nhất tháng

MU tiến hành mở cuộc bình chọn cho danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng của câu lạc bộ. Pogba, Herrera và Sanchez là những cầu thủ nằm ở danh sách cuối cùng. Có hơn 50.000 người tham gia bỏ phiếu bình chọn trên trang xã hội của đội bóng.

Vuot qua Sanchez, Pogba duoc vinh danh hay nhat thang hinh anh 1
Pogba nhận phần thưởng xứng đáng sau hàng loạt trận đấu tốt. Ảnh:Manutd.com
Kết quả là Pogba thắng cuộc nhờ số phiếu áp đảo (61%). Tiếp đó là Herrera (21%) và Sanchez (18%). Lần thứ 2 trong mùa giải 2017/18, Pogba được vinh danh ở giải thưởng tháng. Danh hiệu trước đó của Pogba được trao hồi tháng 8/2017.

Coutinho hối hận vì rời Liverpool

Diario Gol cho hay, Philippe Coutinho cảm thấy hối hận vì đã rời Liverpool để đến Barca cho bằng được, hồi tháng Giêng vừa qua.

MU,De Gea,Real Madrid,Coutinho,Liverpool,Barca
Coutinho thấy hối hận vì đã rời Liverpool.

Tiền vệ Brazil ước phải chi mình ở lại thì giờ đây đã có cơ hội góp mặt ở trận chung kết C1 lịch sử cùng đội bóng thành phố cảng nước Anh tranh ngôi vương với Real Madrid vào ngày 26/5 tới đây tại Kiev (Ukraine).

Liverpool đã giành quyền vào chơi trận cuối cùng sau khi thắng Roma 7-6 (đội đã khiến Barca bị loại cay đắng tại tứ kết) ở 2 lượt bán kết đi - về.

Coutinho đã không thể chơi cho Barca ở mặt trận Champions League này, do đầu mùa giải thi đấu trong màu áo Liverpool.

Theo nguồn trên, lãnh đạo Barca cảm thấy bực mình khi biết được Coutinho cảm thấy hối tiếc. Họ cho rằng điều này làm ảnh hưởng đến bộ mặt CLB, và tình hình sẽ càng tồi tệ thêm nếu kình địch Real của họ lần thứ 3 liên tiếp vô địch C1. Đó quả là cái tát đau cho Barca. 

Gerrard trở thành HLV trưởng Rangers

Rangers xác nhận đã bổ nhiệm Steven Gerrard vào vị trí HLV thay cho Grame Murty bị sa thải hồi đầu tuần. Huyền thoại của Liverpool sẽ bắt đầu công việc vào mùa Hè này với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Gerrard chưa có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt và đang làm HLV đội U18 Liverpool.
Nhiệm vụ số một của Gerrard là dẫn dắt Rangers phá vỡ thế thống trị của kình địch Celtic tại giải VĐQG Scotland. Điều khá thú vị, người đang dẫn dắt Celtic chính là Brendan Rodgers, ông thầy cũ của Gerrard tại Liverpool.

Neymar rời Barcelona vì Lionel Messi

Việc Neymar bất ngờ gia nhập PSG với số tiền khổng lồ 222 triệu euro khiến giới túc cầu chao đảo. Thi đấu bên cạnh hàng sao bậc nhất thế giới, liên tiếp gặt hái danh hiệu cùng Barca, nhiều tranh cãi nảy lửa nổ ra xung quanh lý do anh rời Catalan. Nhiều đồn đoán cho rằng siêu sao Brazil không muốn tiếp tục làm cái bóng của Messi.

Neymar roi Barcelona vi Lionel Messi hinh anh 1
HLV Emery xác nhận Neymar ra đi vì Messi.

Mới đây, trả lời Tactical RoomI, huấn luyện viên Unai Emery bất ngờ tiết lộ lý do Neymar đến sân "Công viên các Hoàng tử". Ông chia sẻ: "Một trong những lý do khiến Neymar đưa ra quyết định là vì những bất công tại Camp Nou. Các trận đấu luôn hướng về Messi. Neymar buộc phải phục tùng siêu sao số một Barca".

tin mới

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

(Baonghean.vn) - Tiền đạo Bùi Vĩ Hào luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị; U23 Indonesia có lợi thế trong cuộc đua giành vé vào tứ kết ở bảng A khi đã vươn lên vị trí thứ 2 với 3 điểm sau 2 trận đã đấu. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.