Mâu thuẫn gia đình, người đàn ông dùng súng săn bắn vợ tử vong

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(Baonghean.vn) - Do mâu thuẫn gia đình, người đàn ông lấy khẩu súng tự chế trong nhà ra bóp cò vào vùng mạn sườn của vợ khiến người vợ tử vong sau đó.

Tin từ Công an huyện Tương Dương cho biết: Đơn vị vừa phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra, bắt giữ nghi can trong vụ nổ súng vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo nguồn tin được biết: Vào khoảng 20 giờ 45 phút, ngày 21/8/2022, tại nhà ông Lương Văn Tới (SN 1962) trú tại bản Lở, xã Xá Lượng, huyện Tương Dương xảy ra vụ án nghiêm trọng.

Đối tượng Lương Văn Tới. Ảnh: Thùy Anh

Đối tượng Lương Văn Tới. Ảnh: Thùy Anh

Theo lời khai ban đầu, do mâu thuẫn gia đình, ông Lương Văn Tới dùng súng tự chế bắn vào vùng mạn sườn bên trái của vợ là bà Kha Thị H. (SN 1962). Hậu quả bà H. bị thương được người nhà đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Tương Dương nhưng đã tử vong.

Sau khi vụ việc xảy ra, công an xã Xá Lượng, Công an huyện Tương Dương phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An có mặt tại hiện trường tổ chức khám nghiệm, điều tra theo dấu vết nóng.

Đối tượng Lương Văn Tới bị bắt giữ ngay sau đó.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An đang tạm giữ đối tượng để tiếp tục điều tra, làm rõ./.

tin mới

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

(Baonghean.vn) - Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào? Pháp nhân vi phạm quy định này sẽ bị xử phạt bao nhiêu?. Vấn đề quan tâm của ông Nguyễn Văn Trì (Thanh Chương, Nghệ An).

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An vừa chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan phá thành công chuyên án, triệt xóa ổ nhóm trộm hơn 2 tấn chó, do các đối tượng mang nhiều tiền án, tiền sự thực hiện, bước đầu bắt giữ 3 đối tượng.

Hồ Sỹ Bé bị tuyên phạt 20 năm tù về tội Giết người. Ảnh: Như Bình.

Sát hại hàng xóm chỉ vì 'tự ái vặt'

(Baonghean.vn) - Chỉ vì lời khích bác của người trong xóm, Hồ Sỹ Bé (Đô Lương) đã dùng dao cướp mạng sống của người láng giềng là trụ cột chính của gia đình có 5 miệng ăn... Hành vi của Bé để lại nỗi đau cho bao người, trong đó có cả người mẹ của gã.

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lê Thị Thúy Hà đưa ra thông tin cần người gia công các mặt hàng cao cấp, những người muốn nhận gia công các mặt hàng này cần phải đặt trước tiền cọc. Tuy nhiên, trên thực tế những nguồn vật liệu này được Lê Thị Thúy Hà mua trôi nổi trên thị trường và Lê Thị Thúy Hà cũng không có đầu mối tiêu thụ.