Mồng một tết, xe máy tự bốc cháy giữa TP. Vinh

23/01/2012 17:53

(Baonghean.vn) - Khoảng 16h ngày 23/1/2012 (mồng một tết), trên đường Hà Huy Tập (TP Vinh), một chiếc xe máy đang đi từ phía đường Nguyễn Văn Cừ ra đường Nguyễn Trãi (ra hướng bắc), đột nhiên trượt ngã và bốc cháy.

Chủ nhân chiếc xe máy là anh Nguyễn Cao Cừ, quê ở Thị trấn Đức Thọ (Huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh), xe BKS 38DI-002.46, trên đường ra TP. Vinh đi chúc tết người thân, đến đường Hà Huy Tập (địa bàn khối 3, Phường Hà Huy Tập) thì gặp một chiếc xe cùng chiều chuyển hướng rẽ trái nhưng không bật tín hiệu xin đường, anh Cừ phanh gấp, xe và người ngã và trượt dài hơn 10m. Xe bốc cháy, anh Cừ chỉ kịp rút chân ra khỏi xe và thoát ra ngoài thì ngọn lửa đã trùm kín xe. Chỉ một phút sau có nhiều tiếng nổ lốp bốp và nhiều vỏ bia lon văng ra ngoài.




Chủ nhân vừa kịp thoát ra ngoài thì chiếc xe bốc cháy,



Chỉ sau 10 phút thi chiếc xe chỉ còn khung



Nhưng người xung quanh liều mình lấy được chiếc biển số ra

Anh Cừ cho biết: trên đường từ Hà Tĩnh ra anh có ghé đổ một bình xăng đầy (80 nghìn), cửa hàng xăng nào thì không nhớ, nhưng đoạn từ KS Phương Đông đến đường Nguyễn Văn Cừ), anh có chở một két bia đi chúc tết người thân. Khi PV có mặt, trên đầu anh vẫn còn đội mũ bảo hiểm.




Sự có mặt kip thời của công an Phường đã giải toả được
ách tắc giao thông.

Khoảng 10 phút sau, công an phường Hà Huy Tập đã có mặt bảo vệ hiện trường, phân luồng và giải toả ách tắc giao thông.

Theo đồng chí Đặng Văn Mạnh (biển hiệu 227-225, CA Phường Hà Huy Tập): Chúng tôi nhận được tin cách đây 5 phút, hiện nay đã có mặt tại hiện trường để giải quyết. Cho đến thời điểm này không hề có ách tắc giao thông, nạn nhân chỉ bị xây xát. Đây là vụ tự cháy xe máy đầu tiên ở Nghệ An.

Vụ việc chúng tôi tiếp tục điều tra làm rõ.


Tin , ảnh: Minh Thông