Sao "Nội trợ kiểu Mỹ" lộng lẫy gam pastel tại Cannes

18/05/2012 17:28

Một trong những sự kiện điện ảnh được mong chờ nhất trong năm – Liên hoan phim (LHP) Cannes lần thứ 65 đã bước vào những ngày đầu tiên. Các ngôi sao điện ảnh và những nhân vật nổi tiếng của ngành công nghiệp giải trí khắp thế giới đã quy tụ về Berlin để cùng tham dự ngày hội này và ‘khoe sắc’ trong những bộ cánh lộng lẫy nhất.

Có mặt tại buổi trình chiếu bộ phim Moonrise Kingdom trong ngày khai mạc thứ 2 của LHP, 2 nữ diễn viên Eva Longoria và Diane Kruger đã trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông.

Đều được giới phê bình và công chúng ca ngợi là biểu tượngthời trang, với những trang phục ‘không thể chê vào đâu được’ trên thảm đỏ, nên việc Eva và Diane cùng xuất hiện đã khiến cho báo chí không khỏi có sự ‘so sánh ngầm’ về nhan sắc và phong cách của 2 người đẹp.

‘Bà nội trợ’ xinh đẹp Eva Longoria vô cùng quyến rũ và đài các trong chiếc váy ‘mỹ nhân ngư’ màu hồng pastel. Chiếc váy Marchesa được thiết kế với họa tiết thêu và đính hạt lấp lánh hình hoa hồng suốt chiều dài thân váy cho tới tận đầu gối, và kết thúc là phần đuôi váy xòe rộng thướt tha kéo dài trên mặt đất được tạo thành từ những đường xếp bèo cầu kỳ bằng chất liệu voan mềm mại, trông xa chẳng khác nào lông vũ.

Phần lưng của chiếc váy được cut-out táo bạo và che phủ bằng lớp vải trong suốt, giúp người đẹp ‘khoe’ trọn làn da ngọc ngà và chiếc eo thon. Eva kết hợp trang phục với phụ kiện bóp cầm tay tông-xuyệt-tông màu bạc, gương mặttrang điểmtông nude nhẹ nhàng và gần như không đeo trang sức nào ngoại trừ hoa tai kim cương, nhằm tôn lên tối đa vẻ đẹp của chiếc váy.

Eva lộng lẫy và quyến rũ trong váy ‘mỹ nhân ngư’ màu hồng pastel, với những đường thêu dọc thân váy và phần đuôi xòe được xếp bèo cầu kỳ

Trong khi đó, ‘thiên thần’ tóc vàng Diane Kruger có dịp ‘hóa thân’ thành nàng công chúa trong chiếc váy màu xanh bạc hà của thương hiệu Giambattista Valli. Chiếc váy làm từ chất liệu voan tơ nhiều lớp lãng mạn, với kiểu dáng lệch vai. Cùng với chiếc nơ xinh xắn là dải lụa mỏng manh buông dài từ vai trái xuống đất, tạo thành tấm áo choàng yểu điệu tung bay trong gió.

Chỉ với mái tóc bới cao và một chút trang sức kim cương, nữ diễn viên có gương mặt hiền dịu này đã quá đủ sức hút và ‘tỏa sáng’ trên thảm đỏ.


Theo eva.vn