Tọa đàm "Cán bộ, sĩ quan trẻ BĐBP Nghệ An với sự nghiệp bảo vệ chủ quyền ANBG quốc gia"

28/06/2012 17:50

(Baonghean.vn) -Tối 27/6, Đoàn thanh niên BĐBP tỉnh tổ chức tọa đàm với chủ đề "Cán bộ, sĩ quan trẻ BĐBP Nghệ An với sự nghiệp bảo vệ chủ quyền ANBG quốc gia" đã thu hút đông đảo ĐVTN đơn vị tham gia.

Buổi tọa đàm nhằm tìm hiểu tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng để phát huy tài năng và sự cống hiến của đội ngũ sĩ quan trẻ trong lực lượng.Với 6 ý kiến tham luận xoay quanh các vấn đề về chính trị, tư tưởng, ý thức trách nhiệm với công việc, rèn luyện phẩm chất đạo đức lối sống, nhất là sự tác động của mặt trái cơ chế thị trường; Các ý kiến tham luận cũng đưa ra những nguyên nhân hạn chế và giải pháp khắc phục nhằm định hướng phát triển cho cán bộ, sĩ quan trẻ trong thời gian trước mắt cũng như về lâu dài.




Trao giải báo tường cho các chi đoàn có thành tích xuất sắc

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Đại tá Trần Minh Công - Chủ nhiệm chính trị BĐBP Nghệ An đã ghi nhận những thành tích đóng góp của đội ngũ cán bộ trẻ trong công tác biên phòng;đồng thời giải đáp một số thắc mắc và nguyện vọng chính đáng của cán bộ, sĩ quan trẻ. Đồng chí cũng yêu cầu các sĩ quan trẻ tiếp tục phấn đấu hơn nữa những thánh tích đạt được, tích cực học tập, rèn luyện bản lĩnh, nghị lực, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Dịp này, Đoàn thanh niên BĐBP tỉnh tổ chức trao giải báo tường cho các chi đoàn nhân dịp Đại hội đoàn các cấp.


Lê Thạch