Tặng 500 đĩa nhạc “Gần lắm Trường Sa” cho bộ đội Trường Sa

12/10/2012 21:02

Album âm nhạc đầu tiên được quay hình ở huyện đảo Trường Sa – “Gần lắm Trường Sa” của NSƯT Khánh Hoà cuối cùng cũng ra mắt công chúng.

Sản phẩm âm nhạc không chỉ thể hiện tình cảm của người nghệ sĩ với những người lính đảo mà nó còn cho người xem thấy được những hình ảnh thật gần gũi, thân thương trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của người lính.



NSƯT Khánh Hoà hát trong buổi ra mắt album "Gần lắm Trường Sa"


Trong buổi lễ ra mắt album "Gần lắm Trường Sa" vừa qua có sự tham dự của rất đông Lãnh đạo Bộ tư lệnh Hải Quân, các chiến sĩ hải quân từ Hải Phòng về tham dự. Đây là một việc ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Bộ tư lệnh Hải Quân tới sản phẩm âm nhạc của một nghệ sĩ với tấm lòng sâu nặng với Trường Sa. Trong quá trình NSƯT Khánh Hoà thực hiện sản phẩm âm nhạc này, chị đã nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ chân tình từ những người lính đảo.




Các chiến sĩ hải quân từ Hải Phòng đến chung vui với NSƯT Khánh Hoà khi ra mắt sản phẩm âm nhạc về Trường Sa


Tại buổi họp báo, NSƯT Khánh Hoà cho biết, khi làm sản phẩm này chị không tính toán đến chuyện kinh tế, không nghĩ đến việc bán đĩa mà chỉ nghĩ mình cần làm một điều ý nghĩa gửi hướng về Trường Sa. Chị đã tặng 500 đĩa nhạc cho Bộ Tư lệnh Hải quân và nhờ gửi tới các chiến sĩ Trường Sa.


Theo HNMO-M