BĐBP Nghệ An được tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2012

27/09/2012 16:03

(Baonghean.vn) - Ngày 26/9, tại tỉnh Thái Bình, Cụm thi đua số 2 (BĐBP) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng năm 2012.

Các đơn vị trong cụm gồm BĐBP Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh. Chủ trì hội nghị có Đại tá Lê Như Đức - Phó chủ nhiệm Chính trị BĐBP; tham gia hội nghị có chỉ huy trưởng, chính ủy BĐBP các tỉnh trong Cụm.

Năm 2012, các đơn vị thuộc cụm số 2 BĐBP đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, xây dựng kế hoạch với nội dung, mục tiêu thi đua sát với tình hình, yêu cầu nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền biên giới, vùng biển. Trong đó, công tác thi đua khen thưởng và phong trào Thi đua Quyết thắng của BĐBP tỉnh Nghệ An đã được triển khai toàn diện, đồng bộ, với nhiều cách làm mới, hiệu quả và đã đạt được nhiều đỉnh cao. Thực hiện tốt các mặt công tác bảo vệ vững chắc chủ quyền, lãnh thổ và ANBG, vùng biển. Tăng cường các hoạt động đối ngoại biên phòng; xây dựng, củng cố mối đoàn kết hữu nghị với 3 tỉnh tiếp giáp của nước bạn Lào.

Tại hội nghị, Cụm thi đua số 2 đã đề nghị Bộ Tư lệnh BĐBP tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2012 cho BĐBP Nghệ An.


Hùng Phong