Hội doanh nhân trẻ Nghệ An: Nhiều hoạt động nhân đạo có ý nghĩa

21/08/2012 18:09

(Baonghean.vn) - Hội doanh nhân Trẻ nghệ An có trên 100 hội viên. Trong 6 tháng đầu năm Hội phát triển thêm 12 hội viên. Hội đang phối hợp với Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh triển khai thành lập Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ các huyện, thị.



Khai mạc hội nghị



Đại biểu tham gia hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm, mặc dù điều kiện kinh tế xã hội khó khăn ảnh hưởng tới sản xuất kinh doanh nhưng phong trào hoạt động của Hội vẫn giữ được sự phát triển ổn định. Hội đã tổ chức được một số hoạt động: Tổ chức đi thăm tặng quà cho các hộ gia đình nghèo, trẻ mồ côi , trẻ em tàn tật…nhân dịp tết Nguyên đán với tổng giá trị quà tặng hơn 50 triệu đồng. Hội đã vận động các doanh nghiệp ủng hộ kinh phí tổ chức chương trình khám, chữa bệnh tặng quà cho bà con dân bản có hoàn cảnh khó khăn tại xã Châu Lý huyện Quỳ Hợp với số tiền hơn 60 triệu đồng. Tổ chức giải bong đá Doanh nghiệp trẻ Nghệ An lần thứ nhất . Ngoài ra Hội cũng đã lấy ý kiến góp ý của các doanh nghiệp về thủ tục hành chính trong chuỗi thủ tục Đầu tư- Đất đai- Xây dựng theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ.

Tại buổi sơ kết các Doanh nhân trẻ cũng đóng góp nhiếu ý kiến để hoạt động của Hội ngày càng thiết thực hơn như thành lập quỹ để hỗ trợ doanh nghiệp khi gặp rủi ro, phát triển thêm hội viên để Hội ngày càng lớn mạnh….Hội nghị cũng đã đề ra nội dung hoạt động trong 6 tháng cuối năm, tập trung vòa các trong tâm: Tổ chức tham quan cho hội viên tại Lào, Thái Lan. Tổ chức chương trình Cà phê doanh nhân để giao lưu chia sẻ kinh nghiệm, tổ chức ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10…


Anh Tuấn