Xe ô tô và xe máy tông nhau, cả hai chú cháu tử nạn

04/11/2012 17:31

(Baonghean.vn) - Khoảng 21 giờ 10 phút tối 3/11, trên đường từ xã Quỳnh Yên lên đường Quốc lộ 1A thuộc địa phận xóm 10, xã Quỳnh Hậu, huyện Quỳnh Lưu đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng, làm 2 người tử vong.

Xe ô tô mang biển kiểm soát 37A – 04.199 do một người đàn ông điều khiển chạy theo hướng từ xã Quỳnh Yên, huyện Quỳnh Lưu lên đường Quốc lộ 1A. Khi xe chạy đến địa điểm trên đã tông vào xe máy mang biển kiểm soát 37B1 - 368.83 của hai chú cháu quê ở huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) điều khiển chạy ngược chiều. Cả hai chú cháu đều bị tử nạn. Xe máy văng ra xa, bị hư hỏng nặng, còn ô tô bị vỡ toàn bộ đèn bên trái, kính trước lái bị vở. Sau khi tai nạn xảy ra, lái xe ô tô đã bỏ trốn.

Theo anh Trần Văn Hoàng, một người dân sống gần nơi xảy ra tai nạn kể lại: Khi chúng tôi đang ở trong nhà thì nghe một tiếng va chạm rất lớn giữa ôtô và xe máy. Tôi cùng một số người chạy ra thì thấy xe máy văng ra giữa đường với nhiều mảnh vỡ. Mọi người tìm kiếm thì phát hiện một người thanh niên đã tắt thở. Một lúc sau, chúng tôi phát hiện thêm một người lớn tuổi hơn bị văng xuống ruộng trong tình trạng nguy kịch. Mọi người đưa người đàn ông bị thương đi cấp cứu ở bệnh viện nhưng giữa đường đã tắt thở.

Một bác cao tuổi cho biết: Hai người bị tử nạn là hai chú cháu quê gốc ở xã Quỳnh Hậu, trên đường đi đám cưới ở xã Quỳnh Hậu trở về thì gặp tại nạn.

Ngày sau khi vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra, lực lượng Cảnh sát giao thông huyện Quỳnh Lưu đã có mặt kịp thời tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và điều khiển giao thông để tránh xảy ra tình trạng kẹt xe.


Vân Đình