Bộ TL Quân khu 4 dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Kim Liên

22/12/2012 08:56

(Baonghean.vn) - Nhân dịp Kỷ niệm 68 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam; 23 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, sáng 21/12, Đảng ủy, Bộ tư lệnh Quân khu 4 đã tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Kim Liên, huyện Nam Đàn và các Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Tại Khu di tích Kim Liên, dâng lẵng hoa tươi thắm và thắp nén hương thơm lên Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng ủy, Bộ tư lệnh Quân khu bày tỏ tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh – Người cha thân yêu của LLVT, đồng thời dâng lên Bác kết quả mà LLVT Quân khu 4 đã đạt được trong năm 2012. Trong đó, nổi lên là đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, huấn luyện diễn tập, tổ chức hội thi, hội thao, triển khai thực hiện NQTW4 (khóa XI) về xây dựng Đảng, thực hiện nhiệm vụ C. Chất lượng tổng hợp, trước hết là chất lượng chính trị và khả năng SSCĐ của lực lượng vũ trang Quân khu tiếp tục được nâng lên, sẵn sàng đáp ứng và hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ khi có tình huống xẩy ra.

Dâng hương viếng các liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP Vinh, Đảng ủy, Bộ tư lệnh Quân khu 4 đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh của các liệt sĩ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng Dân tộc và xây dựng dựng bảo vệ Tổ quốc. Tiếp bước các anh, cán bộ, chiến sỹ LLVT Quân khu đã và đang sát cánh bên nhau, đoàn kết tốt, kỷ luật nghiêm sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu tốt trong mọi tình huống, góp phần giữ vững ổn định chính trị, tạo điều kiện cho các địa phương phát triển kinh tế xã hội.


Lê Thắng (Báo Quân khu 4)