Mở đợt cao điểm tấn công các loại tội phạm trên biên giới, ven biển

07/01/2013 17:25

(Baonghean.vn) - Ngày 7/1, Bộ chỉ huy BĐBP Nghệ An ban hành Kế hoạch số 11 về mở đợt cao điểm tấn công các loại tội phạm trên biên giới, ven biển trong dịp trước, trong và sau Tết nguyên đán Quý Tỵ 2013.



Chuẩn bị vũ khí, công cụ hỗ trợ truy quét tội phạm.

Theo đó, trong thời gian từ nay đến 31/3/2012, các đơn vị tập trung lực lượng, phương tiện triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ đấu tranh có hiệu quả với hoạt động của các ổ nhóm, tụ điểm, đường dây, tổ chức tội phạm ma túy; các hoạt động buôn lậu và gian lận thương mại, vận chuyển trái phép hàng hóa, tiền tệ qua biên giới; mua bán người, mua bán, tàng trữ trái phép vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, các loại pháo, đèn trời…các tụ điểm phức tạp về tệ nạn xã hội. Kịp thời phát hiện, phối hợp phá nhổ triệt để các diện tích tái trồng cây có chứa chất ma túy trên địa bàn biên giới.

Bên cạnh đó, phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương, các lực lượng liên quan tích cực đấu tranh trấn áp các tội phạm góp phần giữ vững ANCT, TTATXH trên biên giới, ven biển tỉnh Nghệ An trước, trong và sau Tết nguyên đán Quý Tỵ.


Lê Thạch