Lễ trao thưởng "Cúp vàng doanh nhân Xứ Nghệ" lần thứ 3

25/02/2013 18:27

(Baonghean.vn) -Nhân dịp đầu xuân Quý Tỵ 2013, chiều nay 25/02, UBND tỉnh và Hội Doanh nghiệp tiêu biểu Nghệ An tổ chức Lễ trao giải thưởng "Cúp vàng doanh nhân Xứ Nghệ" lần thứ 3 và trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các doanh nhân xuất sắc và phát động trào thi đua sản xuất kinh doanh năm 2013.

Đến dự buổi lễ có các đồng chí: Trần Hồng Châu – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Đức Phớc - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Doãn Hợp – Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, phó chủ tịch UBND tỉnh cùng hơn 300 doanh nhân đại diện cho hơn 10.000 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.




Đồng chí Hồ Đức Phớc – Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu, phát động phong trào thi đua sản xuất kinh doanh năm 2013.



Các đại biểu tham dự lễ trao giải thưởng



Trao cúp vàng cho 41 doanh nhân xuất sắc năm 2012


Mặc dù trong điều kiện kinh tế gặp nhiều khó khăn, nhưng đội ngũ doanh nhân trên địa bàn tỉnh nỗ lực vươn lên, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội tỉnh. Ghi nhận những thành tích đạt được của doanh nhân, doanh nghiệp, tại buổi lễ đã long trọng diễn ra lễ trao thưởng "Cúp vàng doanh nhân Xứ Nghệ" lần thứ 3 cho 41 doanh nhân; trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các doanh nhân xuất sắc và phát động quỹ Hỗ trợ bệnh nhân nghèo.




Tiếp nhận quỹ hộ trợ bệnh nhân nghèo


Phát biểu chúc mừng các doanh nhân, đồng chí Hồ Đức Phớc – Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những nỗ lực đạt được của doanh nghiệp - doanh nhân, đồng thời mong muốn các doanh nhân phát huy hơn nữa những thành tích đạt được, vượt qua khó khăn, thách thức đóng góp xứng đáng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Cũng tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh đã phát động phong trào thi đua sản xuất kinh doanh năm 2013.


Thu Huyền