Đại hội ra mắt Câu lạc bộ thơ Nghệ An

19/04/2013 15:39

(Baonghean.vn) - Sáng nay, tại TP Vinh, Câu lạc bộ thơ Nghệ An chính thức đại hội ra mắt câu lạc bộ sau hơn 1 năm chuẩn bị .

Với 50 hội viên là những người yêu thơ , say mê sáng tác đến từ các huyện thành thị trong tỉnh, hơn một năm qua đã cho ra mắt bạn đọc nhiều bài thơ hay ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi Bác Hồ, quê hương đất nước. Mặc dù mới thành lập nhưng bằng nhiệt huyết của những thành viên trong câu lạc bộ thơ đối với đời sống văn hóa xã hội, các hội viên câu lạc bộ thơ Nghệ An đã tuyển tập được tập thơ in chung Ký ức Sông Lam, với hơn 150 bài thơ giàu cảm xúc của các tác giả. Nhiều bài thơ thơ đã được các cơ quan thông tin đại chúng trung ương và địa phương in và đánh giá cao.



Ban chấp hành mắt đại hội

Đại hội đã bầu ra ban chấp hành và ban chủ nhiệm câu lạc bộ. Phương hướng thời gian tới, câu lạc bộ thơ Nghệ An sẽ tiếp tục tập hợp hội viên, tiếp tục sáng tác các tác phẩm tốt, góp phần giữ gìn nền văn hóa văn nghệ đậm đà bản sắc văn hóa xứ Nghệ, làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân.


Thu Hương