Quân khu 4: Hội thi cán bộ hội phụ nữ cơ sở giỏi Cụm 1 năm 2013

25/06/2013 22:14

(Baonghean.vn) - Ngày 25/6, 4 cơ quan Quân khu 4 và Tổng công ty Hợp tác kinh tế tổ chức Hội thi cán bộ hội phụ nữ cơ sở giỏi Cụm 1 năm 2013.

Tham gia hội thi, các thành viên của 5 đội tuyển đến từ Bộ Tham mưu, Cục Chính trị, Hậu cần, Kỹ thuật và Tổng công ty Hợp tác kinh tế phải trải qua 4 phần thi: Chào hỏi; Thi kiến thức nghiệp vụ công tác hội; Thi khả năng tuyên truyền vận động của cán bộ hội và xử lý tình huống trong triển khai thực hiện Cuộc vận động xây dựng gia đình theo 8 tiêu chí “5 không, 3 sạch”.

Điểm nổi bật trong các phần thi là các đội tuyển đã bám sát chủ đề, dàn dựng nhiều tiểu phẩm, màn hát múa, dân ca đặc sắc, công phu, có chất lượng nghệ thuật cao, nội dung nêu bật được phẩm chất đạo đức của phụ nữ Việt Nam thời kỳ CNH-HĐH đất nước theo các tiêu chí Tứ đức “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”. Đặc biệt ở phần thi giải quyết tình huống bằng tiểu phẩm, các 5 đội tuyển đã phản ánh được những vấn đề đang được quan tâm như: Sinh con thứ 3, bạo lực gia đình...

Hội thi là dịp giúp cho đội ngũ cán bộ phụ nữ cơ sở trao đổi, học tập, rút kinh nghiệm về phương thức tổ chức, giải quyết các tình huống trong hoạt động của hội phụ nữ cơ sở, qua đó làm phong phú đa dạng các hoạt động tuyên truyền giáo dục, vận động phụ nữ thực hiện tốt chức năng giỏi việc nước, đảm việc nhà, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.



Đại tá Phan Đình Soa, Chính ủy Cục Hậu cần Quân khu, Trưởng Ban tổ chức Hội thi trao Cờ thưởng cho các đội tại Hội thi.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã tặng Cờ giải Nhất cho đội Cục Chính trị, giải Nhì cho đội Cục Hậu cần, đội Cục Kỹ thuật và Bộ Tham mưu đạt giải Ba. Ban tổ chức cũng đã tặng thưởng cho 5 hội viên tiêu biểu tại hội thi.


Trần Dũng