3 ô tô đâm nhau liên hoàn

24/06/2013 15:21

(Baonghean.vn) - Khoảng 10h trưa 24/6, trên quốc lộ 1A, đoạn đường Lê Duẩn (thành phố Vinh, Nghệ An) một vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 ô tô xảy ra đã khiến các phương tiện bị hư hỏng nặng phần đầu và đuôi.

Theo một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm trên, một chiếc xe máy (không rõ biển kiểm soát vì đã đi khỏi hiện trường) đang đi trên quốc lộ 1A, đoạn qua trước cổng ĐH Vinh, TP. Vinh thì bất ngờ dừng lại giữa đường. Vì quá bất ngờ với chiếc xe máy “khựng” giữa đường, chiếc ô tô con màu đen mang BKS:38A-020.64 đạp phanh, đánh lái để tránh chiếc xe máy thì bất ngờ từ phía sau, một chiếc taixi của hãng Vạn Xuân mang BKS:37A-004.74 lao tới và đâm nhẹ vào đuôi của chiếc ô tô con đi trước.

Cùng lúc đó, một chiếc xe tải mang BKS:37C-041.66 đi sau đã bất ngờ lao tới, đâm sầm vào đuôi của chiếc taxi, đẩy chiếc taxi lao mạnh lên tiếp tục đâm vào đuôi của chiếc xe con màu đen đi trước.

Tại hiện trường, chiếc ô tô 4 chỗ màu đen bị hư hỏng nặng phần đuôi. Riêng chiếc taxi bị hư hỏng nặng cả phần đuôi và đầu. Toàn bộ cửa kính sau của xe taxi bị vỡ vụn và phần đuôi bị bẹp rúm hoàn toàn.



Phần đuôi của chiếc taxi bị hư hỏng hoàn toàn.

Vụ tai nạn xảy ra đúng giờ cao điểm và gần ngã tư Đại học Vinh nên đã làm giao thông qua đây hỗn loạn. Rất may vụ tai nạn đã không có thiệt hại về người nhưng cũng đã làm nhiều người tham gia giao thông được một phen hú vía.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng công an thành phố Vinh đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.


Nguyễn Phê