Bắt xe khách chở hơn 500kg chân trâu không rõ nguồn gốc

26/08/2013 14:46

(Baonghean.vn) - Vào hồi 15 giờ 30 ngày 25/8, trên Quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn xã Diễn Trường, Diễn Châu, tổ công tác của Trạm kiểm soát giao thông Diễn Châu đã bắt giữ vụ vận chuyển chân trâu không rõ nguồn gốc.

Trong lúc đang tuần tra, tổ công tác của Trạm kiểm soát giao thông Diễn Châu (thuộc Phòng CSGT tỉnh Nghệ An) đã phát hiện và bắt giữ ô tô khách mang biển kiểm soát 36B-01031, do anh Lê Văn Thảo (SN 1972) trú quán taị Xuân Thành, Thọ Xuân, Thanh Hóa điều khiển chạy từ Thanh Hóa vào Thành phố Hồ Chí Minh, trên xe có chở chân trâu không rõ nguồn gốc.

Qua kiểm tra, xe khách này chở hơn 500kg chân trâu đựng trong 8 thùng xốp (trong đó có một số chân đã được sơ chế). Chủ xe Lê Văn Thảo khai nhận, số hàng trên được vận chuyển cho một người (không rõ tên) thuê chở từ Thành phố Thanh Hóa vào Thành phố Hồ Chí Minh tiêu thụ, nhưng không có các giấy tờ liên quan để chứng minh rõ nguồn gốc xuất xứ.

Trạm kiểm soát giao thông Diễn Châu đã tiến hành lập biên bản thu giữ số chân trâu trên và bàn giao cho Trạm Thú y Diễn Châu để tiêu hủy theo quy định của pháp luật./.


Huy Đồng