Barca bán Leo Messi, Arsenal khiến M.U sốc?

19/04/2014 15:46

Theo kênh thể thao Esport3 của đài Catalan, Barcelona đang dự tính bán chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội bóng xứ Catalunya, Lionel Messi. Tuy nhiên, giá của chân sút người Argentina không hề rẻ chút nào - 250 triệu euro để phá vỡ hợp đồng.

Messi sẽ rời Barcelona? (Nguồn: AP)
Messi sẽ rời Barcelona? (Nguồn: AP)

Nguyên nhân chính có thể dẫn đến cuộc chia ly này là do Lionel Messi và ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalunya không đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng.

Cụ thể, Messi muốn hưởng mức lương kỷ lục thế giới lên đến 20,5 triệu bảng một năm và sở hữu toàn bộ bản quyền hình ảnh của anh. Tuy nhiên, phía Barca không chấp nhận điều này.

* Real Madrid vừa đón tin vui khi cả hai trụ cột là Cristiano Ronaldo và Marcelo đã trở lại tập luyện và có khả năng ra sân ở trận gặp Bayern Munich trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League.

Ronaldo và Marcelo sẽ có những bài kiểm tra cuối cùng trong những ngày tới, trước khi ban huấn luyện viên đưa ra quyết định cuối cùng.

Trước đó, trong ngày Real giành Cúp Nhà Vua, Ronaldo cũng xuất hiện trên mặt báo và khẳng định mình không còn cảm thấy đau. Tiền đạo này đang rất tự tin sẽ trở lại chiến đấu cùng các đồng đội tại Champions League.

* Khi được hỏi về cuộc chiến giữa Bayern và Real, huấn luyện viên Pep Guardiola cho rằng đây là trận đấu không hề dễ dàng nhưng trước khi nghĩ đến điều đó cần phải đá tốt trước Braunschweig.

"Để đá tốt tại Madrid, Bayern cần chơi tốt trước Braunschweig đã. Chúng tôi cần tập trung cả trong tấn công lẫn phòng thủ để có cảm giác tốt trong chuyến đi Madrid. Madrid luôn là đối thủ khó chơi, họ vừa giành Cúp Nhà Vua và rất tự tin," Pep nói.

Pep cũng chia sẻ về tình hình nhân sự hiện tại: “Tôi chỉ có 14 cầu thủ sẵn sàng. Đến nước này thì tôi không thể xoay vòng được nữa.”

Theo thông tin do báo chí Italy, giám đốc thể thao Franco Baldini của Tottenham đã bất ngờ liên hệ với cựu huấn luyện viên AC Milan, Max Allegri.

Động thái này cho thấy, đội chủ sân White Hart Lane dường như đã đặt niềm tin vào vị huấn luyện viên này, trong việc thay thế Tim Sherwood dẫn dắt Tottenham.

Hiện tại, sau khi bị ban lãnh đạo Milan sa thải, huấn luyện viên vẫn chưa nhận bất cứ lời đề nghị của đội bóng nào.

Arsenal nhắm Chris Smalling. (Nguồn: Getty Images)
Arsenal nhắm Chris Smalling. (Nguồn: Getty Images)

* Huấn luyện viên Arsene Wenger đang lên kế hoạch gây sốc ở thị trường chuyển nhượng mùa Hè, khi đưa Chris Smalling của Manchester United vào danh sách mua sắm.

Theo truyền thông Anh, Pháo thủ đã sẵn sàng chi ra số tiền vào khoảng 12 triệu bảng để có trung vệ người Anh.

Smalling được đánh giá là mẫu cầu thủ khá đa năng khi chơi được cả ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ phải. Thế nên, Arsenal nhắm đến Smalling bởi họ không chắc có thể giữ chân hậu vệ cánh phải Bacary Sagna.

* Atletico đang tiến từng bước chắc chắn đến ngôi vô địch Liga mùa này sau khi có chiến thắng 2-0 trước đội bóng "chiếu dưới" Elche, ở trận đấu sớm vòng 34.
Chiến thắng này giúp Atletico tạm gia tăng khoảng cách với đội thứ 2, Real Madrid lên thành 6 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa khép lại.

Theo TTXVN