Tặng 50 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở Đô Lương

10/07/2014 15:45

(Baonghean.vn) - Sáng ngày 10/7/2014, ngân hàng cổ phần Bắc Á và công ty sữa TH True milk phối hợp với hội khuyến học tặng 50 xe đạp cho học sinh nghèo, vượt khó học giỏi ở Đô Lương.

Thực hiện chương trình trao học bổng “xe đạp khuyến học” do ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á; Công ty Sữa TH True milk và báo Tiền Phong tài trợ, đã tổ chức trao 50 chiếc xe đạp và sữa TH cho 50 em học sinh nghèo, vượt khó học tập tốt ở các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn huyện nhằm giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như: Mồ côi cha, mẹ, con gia đình nghèo đã nỗ lực vươn lên để học tập tốt, trở thành con ngoan trò giỏi. Những chiếc xe đạp và sữa TH giành cho các em là niềm động viên cổ vũ con em Đô Lương tiếp tục vươn lên để tu dưỡng đạo đức và học tập tốt hơn nữa, xứng đáng với những tình cảm và sự quan tâm của xã hội.

Ngân hàng cổ phần Bắc Á và công ty sữa TH true milk tặng 50 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở Đô Lương
Ngân hàng cổ phần Bắc Á và công ty sữa TH true milk tặng 50 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở Đô Lương

Sự giúp đỡ, tài trợ của Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á, công ty sữa TH True milk và báo Tiền Phong góp phần tích cực thúc đẩy phong trào hiếu học trên quê hương Đô Lương ngày càng phát triển.

Hữu Hoàn